Nội thất Trường Sa - Công ty Sản xuất nội thất bàn ghế chuyên nghiệp tại Hà Nội

05/02/2022 - 15:59

Với xưởng sản xuất hơn 2500m2 tại An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội thợ tay nghề cao, Nội thất Trường Sa đã cung cấp bàn ghế cafe, bàn ghế nhà hàng và bàn ghế ăn uy tín cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.

1.Các dòng sản phẩm chính 

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Nội thất Trường Sa tự hào là đơn vị thiết kế - thi công - sản xuất nội thất trọn gói chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội.

Dưới đây là các sản phẩm chủ lực của công ty được khách hàng ưa chuộng: 1.1.Bàn ghế quán cafe

Bàn ghế cafe là điểm nhấn giúp quán của bạn tạo ấn tượng để thu hút khách hàng.

Tất cả các sản phẩm bàn ghế quán cà phê tại Nội thất Trường Sa đều đặt hàng mới sản xuất nên đáp ứng được yêu cầu của khách hàng từ mẫu mã cho đến chất liệu và màu sắc sản phẩm.

1.2.Bàn ghế ngoài trời

Với sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế, mỗi bộ bàn ghế sắt ngoài trời đều sở hữu đường nét thiết kế độc đáo và độ bền vượt thời gian.

Nổi bật nhất phải kể đến bàn ghế mosaic mang đậm dấu ấn nghệ thuật với những đường nét tinh tế và hài hòa.

Trong khi đó, bàn ghế xếp ngoài trời lại có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và xếp gọn khi chưa dùng đến nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

1.3.Bàn ghế quán trà sữa

Nội thất Trường Sa liên tục cập nhật các mẫu bàn ghế trà sữa đang được yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt, chất lượng và chế độ bảo hành lâu dài là lợi thế quan trọng khiến khách hàng lựa chọn bàn ghế quán trà sữa tại Nội thất Trường Sa.

1.4.Bàn ghế nhà hàng

Các sản phẩm chủ đạo là bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán nhậu, quán ăn được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện mặt gỗ hoặc bàn ghế gỗ tự nhiên.

1.5.Bàn ghế gỗ nguyên tấm

Bàn nguyên tấm hay còn gọi là bàn nguyên khối được làm từ gỗ me tây và gỗ xà cừ.

Không chỉ giữ nguyên được hình dáng tự nhiên mà các sản phẩm bàn gỗ nguyên tấm, nguyên khối của Nội thất Trường Sa còn nổi bật bởi những đường vân độc đáo.

Hơn thế nữa, các mẫu bàn gỗ nguyên khối còn mang đến sự sang trọng cho mọi không gian.

1.6.Bàn ghế phòng ăn

Bàn ghế ăn là món đồ nội thất quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình. Do vậy, việc đầu tư một bộ bàn ăn đẹp và tiện lợi được gia chủ hết sức quan tâm.

Những mẫu bàn ghế đẹp đang được yêu thích hiện nay bao gồm: Bộ bàn ăn 4 ghế, bộ bàn ăn 6 ghế, 8 ghế, 10 ghế được làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp đệm ngồi êm ái.

Các sản phẩm bàn ghế ăn mặt đá phong cách hiện đại và tân cổ điển cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

1.7.Bàn ghế ban công

Các mẫu bàn ghế ban công chung cư gấp gọn, bàn ghế xếp ban công có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt vẫn nằm trong top các mẫu bàn ghế ban công đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

1.8.Bàn ghế quầy bar

Những bộ bàn ghế bar đẹp và ấn tượng là món đồ không thể thiếu trong mỗi quán bar hiện nay.

Các sản phẩm chính như: Ghế quầy bar gỗ, ghế bar chân sắt, ghế xoay quầy bar..., với đầy đủ phong cách thiết kế và mẫu mã đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn.

1.9.Bàn ghế sắt

Những mẫu bàn ghế sắt ngoài trời, bàn ghế sắt mỹ nghệ có độ bền cao và kiểu dáng đẹp mắt được ứng dụng rộng rãi trong nội thất gia đình, quán cafe, nhà hàng và khách sạn…

 

1.10.Ghế xích đu

Nội thất Trường Sa là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các mẫu xích đu trong nhà cao cấp, xích đu ngoài trời giá rẻ, xích đu sắt, mẫu xích đu gỗ... Với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh nhất.

2.Quy trình sản xuất khép kín, nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng

Nội thất Trường Sa đã áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện và công nghệ hàn TIG cho các sản phẩm bàn ghế sắt nghệ thuật. Nhờ vậy, chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo và có độ bền dài lâu.

Đặc biệt, khi đặt bàn ghế ngoài trời bạn cũng không lo hư hỏng vì khả năng chống thấm nước và chống gỉ hiệu quả của sắt sơn tĩnh điện.

Với các sản phẩm bàn ghế cafe gỗ, công ty đã phủ sơn PU bóng lên sản phẩm để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời chống thấm nước hiệu quả.

Không chỉ có vậy, các sản phẩm bàn ghế gỗ nguyên tấm, bàn ghế phòng ăn của Trường Sa còn được tẩm sấy và xử lý mối mọt kỹ càng nên khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Nội thất Trường Sa giao nhận và lắp đặt tại nhà cho quý khách hàng. Tư vấn tận tình và bảo hành lâu dài cho quý khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG SA

Showroom: Lô DM2-25, ngõ 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Lại Dụ, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

SĐT: 0936.625.256 - 0986.625.256

Website: https://noithattruongsa.com/

Email: noithattruongsa@gmail.com

Bài, ảnh: P.V