Ống luồn dây điện Cát Vạn Lợi - IEC 61386 có khả năng chống cháy lan, đáp ứng quy chuẩn quốc gia QCVN 16:2023/BXD

18/05/2024 - 07:34

Với lợi thế tự chủ trong sản xuất, Cát Vạn Lợi hiện đang là nhà cung ứng vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện đạt chuẩn IEC 61386.

Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi được biết đến là đơn vị hàng đầu, tự chủ trong quá trình sản xuất & cung ứng các sản phẩm cơ điện. Trong đó, ống thép luồn dây điện IEC 61386 và phụ kiện nên được nhà thầu cơ điện lựa chọn để góp mặt ở nhiều dự án và công trình trọng điểm.

Ống thép luồn dây điện IEC 61386 và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất

Ống IEC 61386 là loại ống dày, ren răng ở hai đầu, giúp việc kết nối phụ kiện trở nên đơn giản và nhanh chóng. Nhưng ở những khu vực đặc biệt, có độ ăn mòn cao cần phải sử dụng phụ kiện bằng gang mạ kẽm nhúng nóng để hỗ trợ khả năng bảo vệ cho ống. Do được làm từ thép đen và được mạ kẽm nhúng nóng cả bên trong và bên ngoài, giúp ống có khả năng chống ăn mòn cao khi lắp đặt hệ thống dây dẫn điện trong thời gian dài. 

Ống luồn dây điện IEC 61386 đạt tiêu chuẩn Ủy ban Kỹ thuật điện quốc tế IEC 61386 do Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp chứng nhận. Ngoài ra, từ ngày 01/01/2024, Thông tư 04-2023/TT-BXD của Bộ Xây dựng sẽ có hiệu lực, quy định các sản phẩm hàng hóa xây dựng phải đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia Việt Nam QCVN 16:2023/BXD, đạt chỉ tiêu khả năng chống ngọn lửa cháy lan theo tiêu chuẩn TCVN 7417-1:2010. Đặc biệt, ống chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093 độ C (2.000 độ F) trong 4 giờ liên tục, và không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra. 

Bên cạnh đó, ống IEC 61386 thường được sử dụng được trong nhà, ngoài trời và những môi trường đặc biệt, như: Khu vực có cường độ va đập cơ khí cao, khu vực ẩm ướt, gần biển và những nơi có độ ăn mòn cao. Ống lắp đặt được cho hầu hết các khu vực chống cháy nổ, thích hợp cho các công trình công nghiệp nặng.

Cát Vạn Lợi là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện tại Việt Nam. Với việc đầu tư vào dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến từ các nước công nghiệp hàng đầu như Nhật Bản, doanh nghiệp đã xây dựng hai nhà máy có quy mô lên đến 15.000 m2 . Đặc biệt, Cát Vạn Lợi tuân thủ hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào cho đến xuất kho thành phẩm, theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Hoạt động sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Nhà máy sản xuất của Cát Vạn Lợi chuyên về các sản phẩm vật tư cơ điện, bao gồm ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép, thanh chống đa năng, máng cáp dạng lưới và nhiều sản phẩm khác. Quy trình sản xuất tại nhà máy được thiết kế khép kín, đảm bảo chất lượng cao. Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và an toàn của khách hàng.

Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi còn có một đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp, cung cấp sản lượng hàng triệu mét ống luồn dây điện G.I và hàng triệu sản phẩm phụ kiện mỗi năm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Với năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên là một yếu tố quan trọng giúp Cát Vạn Lợi duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

Với những ưu điểm vượt trội về cơ sở hạ tầng, quy trình sản xuất chất lượng cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Cát Vạn Lợi tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành cơ điện tại Việt Nam và góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ nước nhà.

Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, Khu Công nghiệp Cơ khí ôtô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, Khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: baogia@catvanloi.com

Bài, ảnh: P.V