Phân phối máy làm kem tươi kinh doanh uy tín trên toàn quốc

04/07/2022 - 09:40

Hiện nay, kinh doanh kem tươi hiện đang là một lĩnh vực rất phổ biến và máy làm kem tươi chính là trợ thủ đắc lực mang lại nhiều lợi nhuận cho các hộ kinh doanh. Nếu còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua máy làm kem tươi, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Phân phối máy làm kem tươi kinh doanh trên toàn quốc

Tự hào là thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các loại máy làm kem tươi đảm bảo chất lượng trên thị trường, Royal Sky đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn làm người bạn đồng hành trong công việc kinh doanh. 

Royal Sky chuyên cung cấp các loại máy làm kem tươi kinh doanh chất lượng với hơn 1000 mặt hàng được bán trên toàn quốc. Royal Sky luôn không ngừng cải tiến để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với khẩu hiệu “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ xuất sắc, giá cả cạnh tranh”. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành của Royal Sky. 

Máy làm kem tươi Royal Sky được cải tiến với công nghệ hiện đại, máy nén làm lạnh chính hãng cùng với chức năng làm kem nhanh chóng, hiện đại, tiết kiệm điện năng, rất thích hợp cho việc kinh doanh. Royal Sky luôn cung cấp nhiều dòng máy làm kem tươi với đa dạng các phân khúc giá thành để có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cung cấp máy làm kem kinh doanh siêu lợi nhuận 1 vốn 4 lời

Với máy làm kem tươi Royal Sky, việc kinh doanh kem sẽ có nhiều khởi sắc và mang lại nguồn lợi nhuận lớn. Máy làm kem với bộ chia kem thông minh 2 vị và 1 hỗn hợp nên chúng ta có thể tạo ra nhiều hương vị kem tươi cùng một lúc. Chế độ Pre-Cooling có thể bảo quản kem qua đêm mà vẫn đảm bảo được chất lượng của kem giúp cho người dùng có thể giữ kem được lâu hơn. 

Với các máy nén chính hãng PANASONIC và EMBRACO, máy làm kem Royal Sky có chức năng làm kem nhanh chóng chỉ trong vòng 15-20 là bạn đã có ngay lượng kem tươi như mong muốn, giữ lạnh lâu từ đó giúp tiết kiệm điện năng. 

PANASONIC là máy nén chính hãng, chất lượng, giúp điều phối bể chứa kem hiệu quả, máy luôn tạo ra lượng kem tươi chất lượng đồng đều cùng với độ lạnh thích hợp. Máy làm kem Royal Sky với máy nén PANASONIC sẽ được bảo hành chính hãng 36 tháng, hỗ trợ bảo trì trọn đời sau khi bảo hành (không bao gồm các linh kiện hao mòn cần thay thế). Đối với những máy làm kem có máy nén EMBRACO thì sẽ được bảo hành chính hãng 40 tháng.

Chỉ với những nguyên liệu vô cùng đơn giản là bột làm kem, nước hoặc sữa tươi là chúng ta đã có thể tạo ra được những cốc kem tươi thơm ngon mát lành với máy làm kem tươi Royal Sky. Chỉ với 15-20 phút, với những thao tác vô cùng đơn giản là chúng ta đã có ngay lượng kem như mong muốn để phục vụ cho việc linh doanh.

Khi mua chiếc máy làm kem tươi, chi phí bỏ ra ban đầu không quá cao, lợi nhuận lại siêu khủng, vì thế khả năng thu hồi vốn sẽ rất nhanh, thời gian sử dụng được lâu dài.

Đặc biệt máy làm kem tươi Royal Sky lại có công nghệ làm kem cực nhanh và tiết kiệm được điện năng vì thế chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Địa chỉ cung cấp máy làm kem tươi uy tín tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy làm kem tươi kinh doanh với nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để mua máy làm kem, thì Royal Sky chính là sự lựa chọn thích hợp. Royal Sky là thương hiệu đồng hành cùng nhiều hộ gia đình kinh doanh kem tươi, các cửa hàng kinh doanh, quán cafe, siêu thị…

Royal Sky hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng khi mua máy làm kem tươi Royal Sky. Đặc biệt, còn có chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Royal Sky luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý và vô cùng cạnh tranh. Quý khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn Royal Sky mà không cần lo lắng về giá. Đặc biệt, Royal Sky còn hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm miễn phí sản phẩm tại cửa hàng và giao hàng miễn phí tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, khi mua máy làm kem tươi Royal Sky bạn sẽ được tặng kèm:

  • 5kg bột làm kem

  • 1000 bánh ốc quế

  • 1 máy khuấy bột


Nếu có nhu cầu hay có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hãy gọi đến hotline 1900.2253 hoặc truy cập vào website https://skysport.vn để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích