Phẫu thuật thẩm mỹ mang lại sắc đẹp toàn diện

25/09/2020 - 14:21

Phẫu thuật thẩm mỹ tuy được đông đảo giới trẻ đón nhận, nhưng nhiều người Việt vẫn còn định kiến về giải pháp làm đẹp hiện đại này. Phẫu thuật thẩm mỹ là gì? Nó có "xấu" như mọi người nghĩ?

Xưa nay, ông bà ta vẫn chuộng vẻ đẹp tự nhiên, nhưng mấy ai sinh ra đã đẹp hoàn hảo. Người Việt đặc trưng bởi mũi thấp, dáng mũi to, cằm thường khá ngắn và vòng 1 khá khiêm tốn,… Phẫu thuật thẩm mỹ được xem là lựa chọn tốt để thay đổi các khuyết điểm trên.

Ưu điểm vượt trội khi phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ mang lại rất nhiều điểm mạnh, trước hết phải kể đến:

– Hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng

Không cần phải khổ sở với những bài tập thể dục hay chế độ dinh dưỡng ngặt nghèo, chỉ với 60 – 120 phút thẩm mỹ vòng 1, vòng 3 hay hút mỡ bụng, bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp trẻ trung ngay lập tức. Bởi vậy phẫu thuật thẩm mỹ chẳng khác nào giúp bạn được “sinh ra một lần nữa”.

– "Tái sinh" nhan sắc theo mong muốn

Những khuyết điểm ngoại hình (mà phương pháp trang điểm khó lòng che đi, như mắt, mũi gồ, làn da nhăn nheo, vùng trán, thái dương lõm, hóp,…) sẽ được giải quyết bằng những thủ thuật cắt mí, nâng mũi, tiêm chất làm đầy… Bạn không ưng ý điều gì trên cơ thể, phẫu thuật thẩm mỹ cũng có thể giải quyết toàn diện cho bạn.

– Tái sử dụng hiệu quả phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển hơn, đồng nghĩa với khả năng tái tạo và chỉnh hình trở nên da dạng hơn. Bạn muốn hút mỡ, chúng tôi có thể tận dụng để trẻ hóa da, cấy mỡ làm đầy vùng mu bàn tay gầy gò,… Quả thực, không gì là không thể tận dụng được đối với phương pháp thẩm mỹ.

– Hiệu quả duy trì lâu dài

Khác với suy đoán của nhiều người rằng phẫu thuật thẩm mỹ là điều gì đó không mấy tích cực, lại chẳng thể lâu dài. Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ rất hiện đại, nhiều ca thẩm mỹ có thể thay đổi vĩnh viễn toàn bộ hình thái cũ trên cơ thể người. Ví dụ như nâng ngực, độn cằm, gọt hàm, cắt mí…

Cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ bùng nổ

Rất nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu phẫu thuật để đẹp và tự tin hơn là điều nên làm. Đó cũng là lý do nhiều sao Việt công khai việc mình từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Chị Đan Trinh chia sẻ: “Tôi chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn thôi, chứ có làm gì phạm pháp đâu mà sợ”. Chị cũng cho biết bản thân hài lòng với diện mạo mới. Đây sẽ là kinh nghiệm cho những bạn trẻ tự ti như chị trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là bạn phải chấp nhận trải qua một quá trình để hoàn thiện và sở hữu nhan sắc mong muốn. Quá trình này sẽ không phải là “một bước lên tiên” như nhiều lời quảng cáo bóng bẩy của các thẩm mỹ viện.

Có nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng hay những trường hợp lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để biến bản thân thành những “con nghiện”. Đó cũng chính là một lý do khiến nhiều người vẫn còn định kiến với phẫu thuật thẩm mỹ. Một lời khuyên cho những người muốn làm đẹp là: Hãy chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và lựa chọn dịch vụ phù hợp; đừng quá lạm dụng để không phải hối hận.

Trần Văn Thơm – từng thất bại trong sự nghiệp sân khấu của mình chỉ vì ngoại hình không mấy nổi bật. Sau cuộc trùng tu nâng mũi, Thơm đã lột xác ngoạn mục. Từ đó chàng trai đã tự tin hơn, sự nghiệp cũng có nhiều điểm sáng.

Là con đường ngắn để trùng tu nhan sắc, nhưng người ta vẫn thường ví phẫu thuật thẩm mỹ như “con dao hai lưỡi”. Bởi vậy trước khi lựa chọn phương pháp này, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý và tài chính, đồng thời chỉ chỉnh sửa những gì phù hợp, không lạm dụng.

ANH THOẠI

 

Liên kết hữu ích