Phế liệu Phát Thành Đạt công ty thu mua phế liệu sắt, nhôm, đồng, inox tại An Giang

26/11/2022 - 15:49

Ngành nghề thu mua phế liệu luôn là ngành “hot” trong thị trường Việt Nam, bởi nhu cầu tái chế phế liệu rất cao. Do đó, các công ty thu mua phế liệu luôn tìm đến mục tiêu chính là gom thật nhiều hàng hóa phế liệu để đáp ứng nhu cầu tài chế cảu các nhà máy trong nước.

Ngành nghề thu mua phế liệu luôn là ngành “hot” trong thị trường Việt Nam, bởi nhu cầu tái chế phế liệu rất cao. Do đó, các công ty thu mua phế liệu luôn tìm đến mục tiêu chính là gom thật nhiều hàng hóa phế liệu để đáp ứng nhu cầu tài chế cảu các nhà máy trong nước.


 
Năm 2023 dự đoán sẽ là một năm thuận lợi cho ngành nghề thu mua phế liệu vì các nhà máy và công xưởng thanh lý hàng hóa kim loại, gồm: Sắt, thép phế liệu, nhôm phế liệu, inox phế liệu, đồng phế liệu, hợp kim phế liệu, thiếc phế liệu, niken phế liệu, chì phế liệu,... Chính vì điều đó, Công ty Thu mua phế liệu Phát Thành Đạt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thanh lý và tái chế hàng hóa của các khu công nghiệp đó.

Tham khảo thêm >>> Thu mua phế liệu Bình Dương

Phát Thành Đạt thu mua phế liệu giá cao trên toàn quốc: 

Thu mua các loại phế liệu tại miền Nam

Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh. TP. Cần Thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An,  Sóc Trăng, Bến Tre, An Giang, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau.

Thu mua các loại phế liệu tại miền Bắc

Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Điện Biên, Yên Bái,Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Phú Thọ, Bắc Giang, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh.

Thu mua các loại phế liệu tại miền Trung- Tây nguyên

Thừa Thiên-Huế. Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Nghệ An. Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang Khánh Hoà, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Bình Thuận. Kon Tum, Gia Lai, Đắc Nông, Buôn Mê Thuột – Đắc Lắc.

Thu mua các loại phế liệu tại miền tại 24 quận, huyện TP. HCM

Mua phế liệu cũ tại quận 7, quận 11, quận 3, quận 12, quận 2, quận 6, quận 4, quận 8, quận 5, quận 9, quận 10, quận 1, huyện Cần Giờ, quận Tân Bình, quận Thủ Đức, huyện Nhà Bè, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Bình Tân, huyện Bình Chánh, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi

Phế liệu Phát Thành Đạt là công ty chuyên thanh lý và thu mua phế liệu giá cao. Nhận thu mua các loại phế liệu từ các công trình, xí nghiệp, nhà máy, công ty, cửa hàng và các nhà dân. Với khối lượng đơn hàng lớn trên tất cả các quận huyện ở tphcm và các địa bàn trên toàn quốc. Chúng tôi đều xử lý được hết. Xử lý nhanh và ngay trong ngày.

 Ưu điểm vượt trội của dịch vụ mua phết liệu Phát Thành Đạt

 

Đặc biệt, công ty chúng tôi hiện nay có rất nhiều chi nhánh và địa điểm thu mua tại tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Ngoài ra, Công ty phế liệu Phát Thành Đạt còn nhận thanh lý nhiều loại phế liệu ở những tỉnh, thành phố lân cận của TP. HCM. Liên tỉnh cũng như tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. “Phát Thành Đạt” cam kết với quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Sự phục vụ chu đáo, vui vẻ và  nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.
  • Thấy được sự chuyên nghiệp.
  • Giá cả tốt nhất, luôn cạnh tranh trên nhiều loại phế liệu.
  • Phương thức thanh toán nhanh nhất trên nhiều hình thức.
  • Có hóa đơn thanh toán đi kèm, để giao dịch hai bên được nhanh chóng.

Có mặt ngay sau đó khi có yêu cầu của khách hàng; đội xe luôn sẵn sàng thi công; máy móc hiện đại; nhân viên vui vẻ nhiệt tình và hỗ trợ tư vấn hết mình.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Phế liệu Phát Thành Đạt sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.


 
Tại sao khách hàng tin tưởng thương hiệu phế liệu Phát Thành Đạt 

Thu mua phế liệu giá cao hơn 10 – 30%

Chúng tôi thu mua phế liệu với mức giá cao, đảm bảo khách hàng không bị ép giá, mua đúng giá, và giá cao nhất trên thị trường.

Thu mua tận nơi

Chúng tôi sẽ đến tận nơi báo giá và thu mua phế liệu. Đội ngũ nhân viên thu mua chuyên nghiệp, nhiệt tình và không ngại đường xa.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Dịch vụ chuyên nghiệp với tiêu chí bất di bất dịch của chúng tôi là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Chăm sóc khách hàng 

Chúng tôi sẽ đến tận nơi báo giá và thu mua phế liệu. Đội ngũ nhân viên thu mua chuyên nghiệp, nhiệt tình và không ngại đường xa, sẵn sàng phục vụ 24/7.

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO PHÁT THÀNH ĐẠT
CÂN ĐO UY TÍN – GIÁ CAO – THU HÀNG NHANH – THANH TOÁN LIỀN TAY

Chi nhánh 1: 160 đường số 7, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Ho Chi Minh City
Chi nhánh 2: 268 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0933 608 678
Email: thumuaphelieuphatthanhdat@gmail.com
Website: www.thumuaphelieuphatthanhdat.com

Bài, ảnh: HÙNG NGUYỄN
 
 

 

Liên kết hữu ích