Phim cách nhiệt ôtô là gì? Dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín, giá rẻ

29/03/2024 - 15:28

Đến với Công ty TNHH Nội thất Gia Huy, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cung cấp và dán phim cách nhiệt ôtô uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Phim cách nhiệt ô tô là gì?

Hiện nay, nhu cầu “tậu” một chiếc ôtô phục vụ đi lại, công việc... của các cá nhân, doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Ngay khi sở hữu một chiếc xe mới, bạn sẽ được nhà cung cấp tư vấn giải pháp dán phim cách nhiệt cho ôtô.

Phim cách nhiệt ôtô dần được sử dụng phổ biến, là giải pháp hàng đầu giúp chống nắng nóng cho chiếc xe của bạn

Phim cách nhiệt ôtô là tấm phim dùng để dán lên trên bề mặt kính ôtô. Dưới đây là những công dụng khiến phim cách nhiệt trở nên không thể thiếu được cho chiếc ôtô của bạn:

  • Ngừa tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao ngoài trời vào trong xe, giúp làm mát không khí trong xe từ 8-10 độ C.
  • Chống tia UV, tia tử ngoại, bảo vệ làn da và sức khỏe người dùng
  • Bảo vệ, kéo dài tuổi thọ nội thất xe.
  • Chống nhìn trộm, đảm bảo sự riêng tư, an toàn
  • Tăng tính thẩm mỹ 

Các loại phim cách nhiệt hiện có tại Nội thất Gia Huy

Hiện nay trên thị trường, có nhiều loại phim cách nhiệt với đa dạng mức giá dành cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là những dòng phim cách nhiệt ô tô “đắt hàng” nhất tại Nội thất Gia Huy:

+ Phim cách nhiệt NanoX

Đây là dòng phim cách nhiệt có mức giá “mềm” hơn cả so với phim cách nhiệt 3M, Vkool. Phim siêu cách nhiệt NanoX được làm từ chất liệu ceramic (men gốm). Sau đó được tráng phủ titanium nitride (TiN) bằng công nghệ nano và lọc quang phổ tân tiến. Dòng phim này có tác dụng cản sáng, cách nhiệt, cản UV - IR gần như tuyệt đối.

+ Phim cách nhiệt 3M

3M là hãng phim cách nhiệt nổi tiếng, xuất xứ tại Mỹ. Đây là dòng phim cách nhiệt ô tô chất lượng hàng đầu và đắt tiền nhất hiện nay.

Phim cách nhiệt 3M có tác dụng ưu việt, hiệu suất chống nắng nóng cao nhờ được sản xuất dựa trên các công nghệ tốt nhất hiện nay, như: Quang học đa lớp, Nano Ceramic…

+ Phim cách nhiệt V-kool

V-kool là hãng phim cách nhiệt nổi tiếng của Công ty Hoá chất Eastman tại Mỹ. Dòng phim này sử dụng công nghệ phun xạ kim loại XIR.

Phim V-kool cũng là dòng phim có giá cao so mặt bằng chung. Nhưng bù lại, công dụng cản nhiệt, ngăn ngừa nắng nóng, cản tia hồng ngoại & tia cực tím hiệu quả lên đến 99%.

Quy trình dán phim cách nhiệt chuẩn tại Nội thất Gia Huy

Nội thất Gia Huy có quy trình dán phim cách nhiệt đạt chuẩn

  • Bước 1: Cắt phim và Chuẩn bị
  • Bước 2: Bọc bảo vệ kính
  • Bước 3: Cắt phim theo kính
  • Bước 4: Sấy phim
  • Bước 5: Vệ sinh kính
  • Bước 6: Dán kính ôtô
  • Bước 7: Kiểm tra và vệ sinh kính sau khi dán
  • Bước 8: Bàn giao thành phẩm cho khách hàng kiểm tra.

Nội thất Gia Huy – Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín, giá rẻ hàng đầu

Gia Huy là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực cung cấp và thi công phim cách nhiệt ô tô.

Công ty TNHH Nội thất Gia Huy ra đời từ năm 2019. Từ đó đến nay, công ty luôn hướng đến tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cách nhiệt chất lượng cao, chuyên nghiệp.

Công ty TNHH Nội thất Gia Huy chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm: Phim cách nhiệt ô tô, giấy dán kính, tranh dán tường 3D, giấy dán tường...

Các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đa dạng mẫu mã, chủng loại, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú. 

Gia Huy có chính sách bảo hành uy tín, vượt trội. Cùng đội ngũ nhân viên với kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn, giải đáp và phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. 

Đặc biệt, sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo, nhưng Nội thất Gia Huy luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các “deal” ngon – bổ - rẻ, mức giá siêu cạnh tranh so các đối thủ. Tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều có bảng báo giá được niêm yết công khai.

Đến với Nội thất Gia Huy, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chu đáo nhất.

NỘI THẤT GIA HUY

Gia Huy là đơn vị uy tín hàng đầu cả nước trong lĩnh vực cung cấp và thi công phim cách nhiệt ô tô, decal dán kính mờ, tranh dán tường 3D, giấy dán tường... cho văn phòng, ngôi nhà, chung cư, doanh nghiệp, khách sạn. Ngay từ ngày đầu thành lập, Công ty TNHH Nội thất Gia Huy đã đề ra tôn chỉ hoạt động: “Cống hiến hết mình vì sự hài lòng của khách hàng”.

Trải qua 5 năm hình thành, phát triển, Nội thất Gia Huy không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối ra khắp cả 3 miền trên cả nước. Đến với Nội thất Gia Huy, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt, tận tâm với mức giá cạnh tranh cùng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GIA HUY

Địa chỉ: số 52 ngách 11 ngõ 28 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0818 441 998 - 0818 441 994 - 0358 999 299

Website: https://giaydankinhgiahuy.com/

Bài, ảnh: P.V