Phụ kiện và đồ da đẳng cấp của Bulgari cho năm 2022

05/10/2021 - 08:27

Sự vượt thời gian sẽ mãi mãi là hình ảnh thu nhỏ của Bulgari. Hết mùa này đến mùa khác, nhà mốt Ý dễ dàng sáng tạo lại phong cách cổ điển của họ để cải tiến một thiết kế mới.

Sự vượt thời gian sẽ mãi mãi là hình ảnh thu nhỏ của Bulgari. Hết mùa này đến mùa khác, nhà mốt Ý dễ dàng sáng tạo lại phong cách cổ điển của họ để cải tiến một thiết kế mới. Đối với mùa Xuân/Hè 2022, một tác phẩm về Rome được thể hiện một cách nghệ thuật tại trung tâm của bộ sưu tập phụ kiện và đồ da mới của nhà mốt, Amoroma.

Đúng như tiêu đề tiết lộ, tình yêu bất tận của Bulgari dành cho nguồn gốc từ thế kỷ 19 của "caput mundi" đã chuyển sang thế kỷ 21. Ra mắt với họa tiết tươi mới, giao diện “Serpenti” nâng cấp và màu pastel ánh kim tại bảo tàng thiết kế ADI trong Tuần lễ thời trang Milan, phiên bản đa chiều của Bulgari khiến chúng ta mơ ước trở lại mùa hè. Nhưng nó liên quan gì đến Rome?

Infinitum

2.000 năm có thể không phải là vô tận, nhưng các di tích của thành phố vĩnh cửu không phải là sự sắp đặt trong thời gian ngắn. Bulgari đã thu hút ảnh hưởng từ những địa danh lâu đời nhất của Rome để sáng tạo mẫu "Infinitum" mới nhất của họ, một biểu tượng phản chiếu hình tháp với lớp hoàn thiện 3D.

Radiance

Hào quang là tất cả. Ở Rome, những buổi sáng sớm được ghi lại bằng đá cẩm thạch lấp lánh và ánh sáng của mặt trời mọc. Đối với tinh thần "Radiance" của những chiếc túi xách mới của Bulgari, đội ngũ thiết kế của họ đã nắm bắt được sự phát quang của Rome thông qua những chỉnh sửa tinh tế trên những chiếc túi được yêu thích. Túi Serpenti Bag mới có hình dạng hobo, được cắt bằng laser để bắt chước các tia sáng lấp lánh và một hộp trang sức lấp lánh (điều độc đáo là túi còn có một ngăn bí mật ở phía dưới như sự bí ẩn của kinh đô hoa lệ).

Ánh sáng mặt trời

Một mặt trời với biểu tượng Serpenti ở trung tâm. Chúng ta có thể yêu cầu gì hơn nữa? Tiếp tục chủ đề về sự rạng rỡ của thành Rome, Bulgari đi thẳng vào cội nguồn với tâm trạng “Ánh dương”. Những chiếc túi chần bông có các chùm đường khâu hoàn toàn tôn lên phần cắt bằng laser của chúng, tất cả cùng với một mảng màu sáng của hoàng hôn.

Sự tỏa sáng của Rome

Không có bộ sưu tập mùa xuân nào có thể bỏ qua hoa. Được cung cấp năng lượng bởi những tông màu sống động của những khu vườn rực rỡ của Rome, Bulgari nâng tầm màu pastel và tông màu đá quý như nhau. Một cầu vồng bóng mờ thậm chí còn xuất hiện trên sản phẩm làm từ da trăn được trang trí công phu của thương hiệu, được làm bằng tay để hoàn thiện.

Bên cạnh những chiếc túi được yêu thích của họ, Bulgari đã trình làng một cách hợp lý một loạt phụ kiện không thể chê vào đâu được. Những chiếc khăn lụa và kính mát lớn đã sẵn sàng đi du ngoạn dọc theo Bờ biển Amalfi, những chiếc khăn quàng cổ bằng lụa và những chiếc vòng tay Serpenti sang trọng để hoàn thiện kiểu dáng.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)