Protandim NRF2 viên uống thảo dược hỗ trợ chống lão hóa

22/12/2023 - 10:31

Protandim là dòng thực phẩm bổ sung được giới chuyên gia nhận định là dòng sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu của Mỹ, đã được kiểm chứng chất lượng bởi các cơ quan thẩm định hàng đầu thế giới.

Protandim NRF2 là viên uống được điều chế dựa trên nghiên cứu chuyên sâu bởi nhà khoa học đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu công nghệ sinh học tế bào gốc trên thế giới (Joe McCore). Sản phẩm sở hữu hàm lượng dưỡng chất vượt trội bên trong, giúp chăm sóc sức khỏe con người ở cấp độ tế bào. Mang lại khả năng chống lão hóa vượt trội, từ đó giúp cải thiện và nâng cao nhiều cơ quan chức năng bên trong cơ thể. Giúp cơ thể người dùng ngày càng khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái hơn, chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn.

Với những hoạt chất độc đáo hoạt động với cơ chế đặc biệt giúp kích hoạt những hợp chất có khả năng chống ô-xy hóa trong cơ thể, kích thích sản sinh Superoxide Dismutase và catalase (2 hợp chất đã được chứng minh khoa học có khả năng chống ô-xy hóa vượt trội nhất trong cơ thể). Không chỉ vậy, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do, loại bỏ vi khuẩn gây hại, nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên, giảm căng thẳng mệt mỏi, bảo vệ và nâng cao hoạt động của các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể.

Thành phần chính trong Protandim NRF2

Lifevantage Protandim NRF2 chứa đựng bên trong hàm lượng dưỡng chất vượt trội, được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên. Sở hữu nhiều hợp chất có giá trị dinh dưỡng cao đã được kiểm chứng lâm sàng cùng với công nghệ bào chế độc quyền từ hãng sản xuất LifeVantage – một trong những hãng sản xuất thực phẩm chức năng nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Các thành phần nguyên liệu trong sản phẩm đã được lựa chọn kỹ càng, đã trải qua quá trình chiết xuất cao cấp nhằm xử lý sạch sẽ các tạp chất bên trong, giúp bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất và giúp nâng cao hoạt tính sinh học của dưỡng chất lên gấp nhiều lần.

Gồm những thành phần như:

  • Milk thistle (cây kế sữa), Bacopa (rau đắng biển Ấn Độ), Ashwagandha (sâm Ấn Độ), Green tea (trà xanh), Turmeric (củ nghệ Ấn Độ).
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác, như: Calcium, croscarmellose sodium, magnesium stearate, microcrystalline cellulose, modified cellulose, silica, stearic acid

Công dụng chính của Lifevantage Protandim NRF2

  • Giúp cung cấp cho cơ thể nhiều hoạt chất đặc biệt thiết yếu nhằm hỗ trợ tăng cường sản xuất enzyme có khả năng chống lại các gốc tự do gây hại trong cơ thể.
  •  Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa tế bào, kéo dài tuổi thọ.
  • Giúp nâng cao hoạt động chức năng của các cơ quan nội tạng trong cơ thể, đặc biệt là hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, hệ tim mạch…
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng, tăng cường khả năng phòng ngừa bệnh tật.
  • Thúc đẩy hoạt động lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe hệ tim mạch.
  • Hỗ trợ phục hồi các tế bào tổn thương, tái tạo tế bào khỏe mạnh.
  • Tăng cường khả năng đào thải độc tố trong cơ thể.
  • Nâng cao chức năng gan và thận.
  • Cải thiện sức khỏe làn da, giúp loại bỏ các vấn đề trên da khi bước vào độ tuổi lão hóa.
  • Đặc biệt có khả năng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển các khối u bất thường, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Giúp mang lại tâm trạng thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi, stress hiệu quả.

Cách sử dụng sản phẩm

Protandim là dòng thực phẩm chức năng được nghiên cứu phù hợp với nhiều cơ địa người dùng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau đặc biệt là người cao tuổi. Tuy nhiên, để sản phẩm đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng cần sử dụng đúng cách, đúng chỉ định mà nhà sản xuất đưa ra. Cụ thể:

  • Người muốn cải thiện làn da, làm chậm quá trình lão hóa: sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Người cần giảm các dấu hiệu lão hóa trên da: sử dụng ngày 1 viên trước khi đi ngủ.
  • Đối với người đang mắc bệnh: Sử dụng 2 – 3 viên/ ngày.
  • Mọi người cần sử dụng liên tục, đều đặn trong 30 ngày. Cần bổ sung đầy đủ nước, có chế độ dinh dưỡng khoa học, lối sống lành mạnh và thường xuyên vận động thể thao mỗi ngày.

Lifevantage Protandim NRF2 chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay, Lifevantage Protandim NRF2 đang có 2 dòng sản phẩm lưu hành trên thị trường là (Protandim có tem và protandim không tem). Giá giao động từ 1.150.000 vnd – 1.350.000 vnđ/ hộp 30 viên. Thanh Hương Shop là cửa hàng phân phối Protandim chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với gần 10 năm hoạt động trên thị trường. Để mua sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902.589.758

Website: https://thanhhuongshop.com/

Địa chỉ : 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà lạt

Hoặc 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

P.M