PSG “dụ dỗ” De Ligt bằng mức lương không tưởng

16/06/2019 - 14:37

Để thuyết phục De Ligt gia nhập sân Công viên các Hoàng tử, PSG sẵn sàng trả lương 17 triệu bảng/mùa cho hậu vệ người Hà Lan.

De Ligt thi đấu rất hay trong màu áo Ajax ở mùa giải 2018/2019. Đó là lý do tại sao trung vệ này được Barca và MU theo đuổi sát sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

De Ligt được PSG dụ dỗ bằng lương khủng (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, khi mà Barca và MU đang băn khoăn về mức phí chuyển nhượng và tiền lương thì PSG đã nhảy vào cuộc đua giành De Ligt. Theo Daily Mail, PSG sẵn sàng chi đậm để nhận được cái gật đầu của Ajax.

Chưa dừng lại ở đó, PSG hứa trả lương 17 triệu bảng/mùa cho De Ligt để dụ dỗ trung vệ này đến Pháp. Nếu đến sân Công viên các Hoàng tử, De Ligt sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới ở độ tuổi của mình.

Hiện tại, De Ligt vẫn chưa lên tiếng về lời đề nghị của PSG. Trước đó, sau trận chung kết UEFA Nations League với Bồ Đào Nha, trung vệ này nói : “Bây giờ tôi sẽ đi nghỉ Hè và suy nghĩ kỹ lưỡng về những điều gì tốt nhất cho mình và sau đó đưa ra quyết định. Với một cầu thủ trẻ như tôi, điều quan trọng nhất là được đến một đội bóng có thể ra sân liên tục, đó mới là vấn đề chính”.

Nếu đầu quân cho PSG, cơ hội đá chính của De Ligt là rất sáng. Bởi vì, Thiago Silva sắp bước sang tuổi 35 và đang cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Trong trường hợp mua được De Ligt, nhiều khả năng gã nhà giàu nước Pháp sẽ bán Thiago Silva ngay ở mùa Hè năm nay./.

Theo YẾN HOÀNG (VOV)