Quà tặng Ngày của Cha 2023 ý nghĩa, thiết thực nhất

15/06/2023 - 08:45

Kèm theo lời chúc, dịp Ngày của Cha, mỗi người con có thể gửi đến đấng sinh thành những món quà thiết thực, ý nghĩa dưới đây để tri ân, thể hiện lòng hiếu thảo của mình.

Ngày của Cha nhằm tôn vinh sự hy sinh và công lao dưỡng dục của bố đối với con cái, gia đình. Đây sẽ là dịp để mỗi chúng ta tri ân, thể hiện lòng hiếu thảo với bố của mình.

Vào dịp này, ngoài những lời chúc ấm áp, chân thành, mỗi người con có thể gửi đến bố nhiều món quà thiết thực, ý nghĩa. Tùy theo nhu cầu, tính cách, sở thích của bố, chúng ta có thể lựa chọn những món quà tặng khác nhau.

Đồ handmade tinh tế

Những món quà handmade luôn khiến người được nhận yêu thích, cảm động. (Ảnh minh họa: Pexels).

Trước khi nghĩ đến những món quà có thể mua bằng tiền, chúng ta có thể chuẩn bị, gửi đến bố món quà tự tay mình làm ra. Đó có thể là những tấm thiệp nhỏ xinh, giỏ hoa, vòng tay chuỗi hạt, bức tranh tự vẽ...

Đây là những món quà chất chứa tình cảm, tâm huyết của người tặng. Vì thế, khi được nhận những món quà này, chắc chắn bố sẽ rất cảm động và trân trọng chúng.

Phụ kiện thời trang

Các loại phụ kiện thời trang như: Đồng hồ, túi xách, thắt lưng... là quà tặng phù hợp cho những ông bố trẻ trung. (Ảnh minh họa: Pexels). 

Nếu bố còn đang tuổi làm việc, chúng ta có thể gửi tặng ông món quà là những phụ kiện thời trang. Các quà tặng như: dây thắt lưng, ví, túi du lịch, mắt kính, đồng hồ… sẽ rất phù hợp.

Đây sẽ là những món quà bố có thể mang bên người hàng ngày. Khi sử dụng chúng, ông sẽ nhớ đến những người con cùng nhiều kỷ niệm gia đình. 

Đồ công nghệ

Với những người bố yêu thích đồ công nghệ thì các thiết bị số sẽ là món quà thiết thực. (Ảnh minh họa: Pexels).

Với những người bố yêu thích đồ công nghệ, các thiết bị số sẽ là món quà thiết thực và lý tưởng cho Ngày của Cha.

Tùy theo sở thích và nhu cầu của bố, chúng ta có thể chuẩn bị và gửi tặng ông các món quà như: Điện thoại di động, máy tính bảng, đồng hồ, ti vi thông minh, máy chụp ảnh…

Thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe

Thực phẩm chức năng, bổ dưỡng là món quà không thể thiếu dành cho bố trong dịp Ngày của Cha. (Ảnh minh họa: Pexels).

Chọn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng là quà tặng thiết thực trong dịp Ngày của Cha. Những loại thực phẩm bổ dưỡng này có tác dụng nâng cao sức khỏe xương khớp, huyết áp, thần kinh, thị lực... cho người lớn tuổi.

Dịp này, bạn có thể gửi đến bố những sản phẩm bổ dưỡng như: Viên uống bổ xương khớp, viên uống hoạt huyết dưỡng não, viên uống hỗ trợ ngủ ngon, sâm, yến…

Tuy nhiên, đối với loại quà tặng này, chúng ta cần chọn mua sản phẩm chính hãng ở những địa chỉ uy tín.

Thiết bị chăm sóc, hỗ trợ sức khỏe

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh sẽ giúp bạn trong việc theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho bố. (Ảnh minh họa: Pexels).

Ngoài thực phẩm bổ dưỡng, chúng ta cũng có thể mua tặng bố các thiết bị chăm sóc sức khỏe như: Ghế massage toàn thân, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy lọc không khí, xe đạp tập thể dục…

Những món quà này không chỉ giúp bạn theo dõi mà còn có chức năng cải thiện sức khỏe của người sử dụng. Do đó, chúng sẽ giúp bạn trong việc bảo vệ, theo dõi, chăm sóc, nâng cao sức khỏe của bố.

Chuyến du lịch bất ngờ

Một chuyến du lịch sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bố nhân dịp Ngày của Cha. (Ảnh minh họa: Pexels).

Nếu có đủ thời gian, kinh tế, chúng ta có thể lên kế hoạch tặng cha một chuyến du lịch bất ngờ. Sau thời gian bận bịu với công việc, bố cần nghỉ ngơi, chăm lo cho bản thân.

Thế nên, Ngày của Cha chính là cơ hội để bạn đưa bố đi du lịch tại địa điểm đẹp, nổi tiếng, tạo cho bố nhiều niềm vui.

Nếu được, bạn nên đưa bố đến địa điểm mà ông yêu thích, mong ước được đến tham quan. Đây cũng là dịp để bạn và bố lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ.

Bữa ăn cùng gia đình, người thân

Đôi khi chỉ cần một bữa ăn do chính tay bạn chuẩn bị cũng trở thành món quà ý nghĩa nhất cho bố. (Ảnh minh họa: Pexels).

Nếu bố là người sống tình cảm, có chút lãng mạn thì bữa ăn cùng gia đình, người thân sẽ là món quà ý nghĩa, đặc biệt nhất.

Để thêm phần đặc biệt, bạn có thể tự tay hoặc cùng mẹ và các thành viên khác chuẩn bị, chế biến những món ăn mà bố thích. Bạn cũng có thể trang trí không gian tổ chức bữa tiệc theo các chủ đề mà bố yêu thích để bữa ăn thêm phần ấm áp, tươi vui.

Theo Vietnamnet