Quần Chino hiện đại và cách để lựa chọn trang phục lý tưởng

15/09/2022 - 08:13

Quần chino hiện đại đang vượt qua tất cả những gì mà những người tiền nhiệm của nó đã sai.

Qua nhiều năm, quần chinos đã được tinh chỉnh để hoàn thiện và các thương hiệu giờ đây tự hào về những chiếc quần chinos có khả năng co giãn bốn chiều và siêu bền không chứa sắt hay những chiếc quần có túi bí mật với thắt lưng có dây giống như quần jogger.

Nếu việc nói lời tạm biệt với những nếp gấp và nếp nhăn là không đủ đối với bạn và bạn chỉ không chắc chắn về cách tạo kiểu quần chinos của mình, hãy nghĩ về chúng như một sự thay thế cho quần jean hơn là một sự thay thế cho quần slack. Chúng là một cách để nâng tầm kiểu dáng của bạn. Chúng có thể đưa trang phục của bạn từ giản dị đến lịch sự, và nếu được tạo kiểu phù hợp, có thể chuyển sang bán trang trọng.

Mang chúng với giày thể thao và áo phông yêu thích của bạn để tạo cảm giác thông minh trên đường phố. Kết hợp chúng với áo sơ mi có cổ cài cúc và thắt lưng để tạo kiểu dáng công sở hoặc thêm một chiếc áo blazer và bạn đã sẵn sàng cho lễ cưới!

Màu Chino

Chinos có nhiều màu sắc khác nhau so với quần jean về cơ bản chỉ khác màu xanh denim, bạn có thể thực sự phát cuồng với màu chino. Nếu bạn mới bắt đầu xây dựng tủ quần áo đặc trưng của riêng mình, đó là hãy kết hợp với những màu sắc trung tính, linh hoạt và sẽ không lạc lõng trong tủ quần áo của bạn.

Đối với những chiếc quần chinos đầu tiên của bạn, hãy chọn màu xanh nước biển, đen hoặc nâu. Đặc biệt màu xanh navy là một màu rất linh hoạt mà bạn có thể mặc vừa bình thường, vừa trang trọng hơn vì chúng có thể thay thế cho cả quần jean hoặc một chiếc quần âu tùy trường hợp.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)