Quyết giành vé World Cup, ĐT Futsal Việt Nam tập huấn Tây Ban Nha

02/02/2020 - 08:26

Trong hành trình tìm vé lần thứ hai đến với Futsal World Cup, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn 10 ngày tại Tây Ban Nha.

Nhằm giúp ĐT Futsal Việt Nam có điều kiện thuận lợi để kiểm tra, đánh giá lực lượng và rèn giũa lối chơi, VFF đã liên hệ với LĐBĐ Tây Ban Nha đề nghị hỗ trợ “quân xanh” cho ĐT Futsal Việt Nam thi đấu cọ sát. 

ĐT Futsal Việt Nam hướng đến mục tiêu lần thứ 2 dự World Cup. 

Sau những nỗ lực của VFF, ba đội bóng sẽ chạm trán ĐT Futsal Việt Nam tại Tây Ban Nha sẽ là LB Uma Antaquera, CLB Malaga CF và CLB Real Betis. Theo kế hoạch, ĐT Futsal Việt Nam sẽ thử sức trận đầu tiên với CLB Uma Antaquera vào ngày 12-2. Đá trận tiếp theo với CLB Malaga vào ngày 14-2 và kết thúc đợt tập huấn bằng trận đấu với CLB Real Betis vào ngày 18-2.

Ngày 19-2, ĐT Fusal Việt Nam sẽ di chuyển thẳng từ Tây Ban Nha tới Turkmenistan để tham dự VCK Futsal châu Á 2020. Trước khi chính thức bước vào cuộc đua tại đấu trường Futsal châu lục, thầy trò HLV Phạm Minh Giang còn có thêm một trận đấu giao hữu mang tính tổng duyệt với ĐT Saudi Arabia vào ngày 22-2.

Kết quả của VCK futsal châu Á 2020 đồng thời cũng được tính là vòng loại FIFA Futsal World Cup 2020 tổ chức ở Lithuania với 5 suất dành cho 5 đội có thành tích cao nhất. Tại giải đấu này, ĐT Futsal Việt Nam rơi vào bảng A cùng các đội Tajikistan, Oman và chủ nhả Turkmenistan.

Theo VOV