Real Madrid đặt chân đến Manchester, quyết 'phá dớp' tại Etihad

26/04/2022 - 14:18

Real Madrid sẽ tiếp tục hành trình chinh phục chiếc cúp tai voi thứ 14 bằng trận đấu với Manchester City trên sân Etihad ở lượt đi vòng bán kết Champions League mùa này.

Các cầu thủ Real Madrid trong buổi tập tại Etihad. (Nguồn: realmadrid)

Real Madrid đã đặt chân đến thành phố Manchester (Anh) để chuẩn bị cho trận "đại chiến" với Manchester City trên sân Etihad.

Đây là thử thách không dễ chút nào với đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti, nhất là khi phải đá trên sân đấu mà họ chưa từng biết đến chiến thắng.

Ở ba lần làm khách tại Etihad, Real Madrid hòa hai trận vào các năm 2012 và 2016, trước khi nhận thất bại vào năm 2020.

Ở chuyến làm khách thứ tư, Real Madrid rất quyết tâm "phá dớp" để chiến thắng, qua đó giành lợi thế trước khi hai đội đá lượt về tại Bernabeu.

Thế nên, ngay sau khi đặt chân đến Manchester, Real Madrid đã ngay lập tức bước vào buổi tập trên sân Etihad để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Trước trận đấu này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có được tâm lý thoải mái khi mà chức vô địch quốc gia mùa này coi như đã nằm trong tay họ.

Real Madrid chắc chắn sẽ dồn toàn sức cho mặt trận Champions League - giải đấu mà họ từng 13 bước lên đỉnh vinh quang.

Tuy nhiên, trước khi hướng đến chiến thắng, huấn luyện viên Ancelotti tỏ ra khá thận trọng và cho biết không loại trừ khả năng Real sẽ chơi phòng ngự.

"Nếu không có một tập thể rắn rỏi, bạn sẽ chịu những tổn thương trước Man City. Phòng ngự sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đấu sắp tới," Carlo Ancelotti cho hay.

Ông nói thêm: "Khi Man City có bóng, bạn không thể chỉ biết nhìn theo họ. Bạn phải phòng ngự và cố giành lại bóng, gây áp lực, sau đó phát triển bóng từ phía sau và phối hợp tấn công."

90 phút tại Etihad đang chờ đợi Real Madrid ở phía trước và liệu họ có thể "phá dớp" thành công?

Trận đấu giữa Manchester City và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 27/4 (theo giờ Việt Nam), được trực tiếp trên FPTplay.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnamplus)