Ronaldo "chiến tranh lạnh" với Juventus: Cơ hội cho nhà giàu PSG

26/07/2021 - 08:15

Cristiano Ronaldo không nói gì về Juventus trong hai tháng nay, gợi lên những dự đoán về khả năng anh gia nhập PSG.

Cuộc chia tay với Juventus là điều mà Ronaldo muốn, khi anh kết thúc kỳ nghỉ hè. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không còn mặn mà với việc tiếp tục thi đấu cho đội bóng thành Turin, khi ánh nắng anh hướng sang kinh đô ánh sáng Paris.

Ronaldo im lặng về tương lai khiến Juventus lo lắng

Sự im lặng của Ronaldo

Ngoài thời điểm chính xác là ngày hôm nay (26-7), Juventus không biết Cristiano Ronaldo tập trung trở lại ở trung tâm thể thao Vinovo sẽ diễn ra theo cách nào.

Với trạng thái nào của tâm trí, với tâm trạng gì, với động cơ nào, với niềm tin nào... Quá nhiều câu hỏi xuất hiện xung quanh Ronaldo.

Khi cả châu u xoay vòng giữa những tin đồn về tương lai của Kylian Mbappe và Harry Kane, cùng với hiệu ứng domino có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng, Juventus hồi hộp chờ đợi Ronaldo.

Hôm nay, sau thời gian nghỉ bù EURO 2020, Ronaldo trở lại vai trò một cầu thủ Juventus. Nhưng các quan chức đội bóng không hiểu được CR7 đang nghĩ gì.

Giữa hai bên không có sự đồng cảm từ giai đoạn cuối mùa giải trước. Ronaldo thất vọng với dự án bóng đá của Juventus, không hài lòng với phản ứng của đội trong việc hỗ trợ và bảo vệ cầu thủ.

Quan hệ giựa Ronaldo và HLV Allegri không tốt

Hơn nữa, Ronaldo có những khúc mắc chưa thể giải quyết với Max Allegri, người vừa được mời trở lại chiếc ghế thuyền trưởng.

Ronaldo xung đột với Allegri trong mùa giải 2019-20, công khai chỉ trích chiến thuật thiên về thực dụng mà ông bố trí. Đó là lý do Juventus quyết định sa thải ông dù giành được danh hiệu vô địch Serie A, rồi đưa Andrea Pirlo không có kinh nghiệm lên dẫn đội.

Pirlo gây thất vọng lớn, mở đường cho Allegri trở lại. Ronaldo chờ đợi một người khác (Zinedine Zidane), nhưng BLĐ Juventus khá cứng rắn trong việc đưa ra quyết định thể thao của mình.

"Cậu ấy sẽ trở lại. Cristiano ấy được triệu tập và cậu ấy sẽ ở lại", Phó Chủ tịch Pavel Nedved lên tiếng. Nhưng ông không đảm bảo được điều gì khác.

Kể từ tháng Năm, Ronaldo không nói điều gì về Juventus. Nếu có, chỉ là câu phản ứng quen thuộc: "bây giờ tôi không nghĩ về điều đó".

Bồ Đào Nha thất bại ở EURO 2020, Ronaldo càng muốn có sự thay đổi

Ronaldo muốn về PSG?

Khi rời Real Madrid trên đỉnh cao để chuyển sang Juventus, sau kỳ World Cup 2018, Ronaldo muốn tìm kiếm những vinh quang mới.

Ngoài tiền lương được đáp ứng (31 triệu euro sau thuế), Ronaldo không đạt được thành công về mặt thể thao như anh mong đợi. Juventus liên tục thất bại trên sân chơi Champions League.

Giấc mơ trở thành người tiếp theo, sau Clarence Seedorf (Ajax, Real Madrid và Milan), vô địch Champions League với 3 CLB khác nhau đã không thành hiện thực với CR7.

Mùa giải vừa qua, Juventus thậm chí kết thúc chu kỳ 9 năm liên tiếp vô địch Serie A. Bản thân Ronaldo chỉ được an ủi phần nào với danh hiệu Vua phá lưới.

Sau thất bại của Bồ Đào Nha ở EURO 2020, Ronaldo cần thiết thực hiện sự thay đổi về môi trường thi đấu. Anh muốn một CLB có tiềm năng vô địch Champions League hơn so với Juventus.

Ronaldo đang hướng ánh mắt sang kinh đô ánh sáng Paris

Cuộc cách mạng mà PSG đang thực hiện gây chú ý cho CR7. Đội bóng thủ đô Paris xây dựng một đội ngũ có chiều sâu lý tưởng, với một loạt nhân tố mới được bổ sung cho các tuyến.

Một trong những gương mặt nổi bật là Sergio Ramos. Anh là đội trưởng Real Madrid giành 4 Champions League trong 7 năm gần đây nhất, mà Ronaldo cũng hiện diện trong đội hình.

Mauricio Pochettino là mẫu HLV của bóng đá tấn công. Chiến dịch mua sắm mà GĐTT Leonardo đang thực hiện nhằm phục vụ tối đa cho nhà cầm quân người Argentina.

Ronaldo đang khiến Juventus sợ hãi, còn PSG thì đầy hy vọng về một đội hình siêu tấn công.

Theo ĐẠI PHONG (Vietnamnet)