Ronaldo ký hợp đồng với Man Utd

10/09/2021 - 08:25

Cristiano Ronaldo đã chính thức ký kết vào bản hợp đồng 2 năm cùng Manchester United, chuẩn bị cho màn trở lại đáng kỳ vọng ở Old Trafford.

Cristiano Ronaldo vừa có buổi ký kết hợp đồng với Manchester United. Anh xuất hiện cùng vị HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

Cả 2 đều rất vui mừng và hào hứng. Bản hợp đồng của CR7 được NHM Man Utd trông chờ bấy lâu nay.

Thời khắc quan trọng đã đến khi siêu sao người Bồ Đào Nha đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Old Trafford. Anh trở lại mái nhà xưa với sự hạnh phúc. "Thật vui và hạnh phúc khi được trở lại Man Utd. Trước đây tôi chưa từng nghĩ mình có thể trở lại nhưng giờ thì mọi thứ rất tuyệt và tôi rất tự hào, hứng khởi hướng tới những điều trước mắt." - CR7 chia sẻ trên trang chủ Man Utd.

Với sự xuất hiện của Ronaldo, hàng công của Quỷ Đỏ hứa hẹn sẽ rất đáng gờm trong mùa giải 2021/22.

Trước buổi ký kết, Ronaldo đã có những buổi tập làm quen với các đồng đội mới. Anh vừa rời ĐT Bồ Đào Nha và vẫn cho thấy được sự sung mãn.

Vẫn như thường lệ cựu cầu thủ Juventus luôn là tâm điểm của những ánh nhìn. Anh tập luyện hăng say và hoàn thành những giáo án được đưa ra.

Cú hích từ Ronaldo hứa hẹn sẽ mang đến cho lối chơi của Man Utd có thêm làn gió mới. Họ đã có một khởi đầu tốt sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22 với 2 chiến thắng (Leeds United và Wolverhampton) và 1 trận hoà (Southampton).

Ronaldo đã sẵn sàng.

Ronaldo hoà nhập rất nhanh và là tấm gương để các cầu thủ trẻ học hỏi.

NHM Quỷ Đỏ đang trông chờ màn ra mắt của CR7 ở trận đấu với Newcastle diễn ra vào cuối tuần này.

Theo ĐĂNG HUY (Bóng đá)