Ronaldo nhận đề nghị khổng lồ rời MU, lương 105 triệu bảng/năm

14/07/2022 - 08:41

Cristiano Ronaldo nhận lời đề nghị khổng lồ đến chơi bóng ở Saudi Arabia với lương 105 triệu bảng/năm, còn MU nhận khoản phí hậu hĩnh 30 triệu euro (25,3 triệu bảng).

Theo nguồn tin từ CNN Bồ Đào Nha, một CLB giấu tên ở Trung Đông sẵn sàng trả MU khoản phí 30 triệu euro (25,3 triệu bảng), cao hơn gấp đôi những gì Quỷ đỏ đã trả cho Juventus vào hè năm ngoái để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

Ronaldo được loan báo nhận đề nghị siêu khủng từ Saudi Arabia

Và nếu Ronaldo đồng ý chuyển nhượng, anh sẽ nhận mức lương siêu khủng vào khoảng 105 triệu bảng/năm (124 triệu euro/năm). Có nghĩa, tay săn bàn 37 tuổi có giá 248 triệu euro trong 2 mùa giải ở Saudi Arabia.

Gói hợp đồng gây sốc mà CLB giàu có này đưa ra cũng bao gồm 20 triệu bảng (23,6 triệu euro) phí đại lý.

Ronaldo gần đây đã yêu cầu được rời MU, nếu CLB nhận được lời đề nghị hợp lý, chỉ sau chưa đầy 1 năm trở lại Old Trafford.

Kể từ đó, siêu sao người Bồ cũng chưa trở lại tập cùng Quỷ đỏ, lỡ cùng đội đi du đấu Thái Lan và có thể cả Australia.

Về phía MU được cho vẫn có kế hoạch giữ Ronaldo. Có thông tin, các nhà tài trợ của CLB yêu cầu điều này để đảm bảo giá trị thương mại cho họ.

Ronaldo được liên kết với những tên tuổi lớn như Bayern Munich, PSG, Chelsea nhưng 2 CLB đầu thẳng thừng từ chối, còn HLV Thomas Tuchel cũng không quan tâm chân sút MU.

Theo L.H (Vietnamnet)