Ronaldo sốc vì sự sa sút của MU dưới thời Solskjaer

08/11/2021 - 13:49

Siêu sao người Bồ được cho bị sốc vì một Quỷ đỏ sa sút, khác hẳn thời rực rỡ ở Old Trafford khi anh rời đi để gia nhập Real Madrid 12 năm trước.

Daily Mail cho hay, Ronaldo thấy lo ngại vì sự ‘xuống cấp’ của MU. Từ một CLB hùng mạnh, bách chiến bách thắng ở Premier League và tung hoành tại Champions League thời Sir Alex, giờ đây Quỷ đỏ trở nên tầm thường, thua dễ dàng.

Ronaldo sốc vì sự sa sút của MU dưới thời Solskjaer

Ronaldo liên tục phải 'gánh' MU và cả Solskjaer nhưng cũng không cứu nổi phong độ tệ hại của đội

Theo nguồn trên, số 7 biểu tượng bị “sốc” trước việc mọi thứ đã thay đổi quá nhiều ở MU so với từ lần đầu tiên anh ra sân vào 2003 đến năm 2009 và Ronaldo ngày càng trở nên thất vọng trong bối cảnh đội có phong độ tệ hại.

MU đã để thua 4 trong 6 trận gần nhất, chỉ có được đúng 1 chiến thắng, cho thấy hoàn toàn không ở đẳng cấp với Liverpool và Man City khi để cho 2 kình địch này thoải mái làm bẽ mặt ngay tại Old Trafford.

Ở derby Manchester vừa qua, Ronaldo là người có cú sút trúng đích duy nhất về phía khung thành Man City, trong khi các đồng đội sút về gôn nhà còn… nhiều hơn – 2 lần, trong đó 1 thành bàn (Eric Bailly) ‘tặng’ đối thủ và pha còn lại (Lindelof) cũng suýt đốt đền nếu De Gea không kịp cản phá.

Ronaldo sốc vì sự sa sút của MU dưới thời Solskjaer

Ronaldo sốc vì Old Trafford thực sự không còn huy hoàng như xưa

Dưới thời Solskjaer, MU đã trải qua chuỗi 14 trận liên tiếp sân nhà đều để thủng lưới cũng như con số đáng buồn khác: 21% số trận thua tại Old Trafford ở Premier League của Quỷ đỏ, xảy ra dưới thời HLV người Na Uy.

Sau 11 vòng đấu, MU đứng thứ 6 với 17 điểm, kém Chelsea dẫn đầu 9 điểm.

Bất chấp làn sóng người hâm mộ kêu gọi MU sa thải Solskjaer thì khả năng này vẫn khó xảy ra ở hiện tại, do không tìm được ứng viên phù hợp thay thế.

Theo Vietnamnet