Ronaldo sớm gia hạn MU, Real ‘thưởng’ Vinicius

08/11/2021 - 07:56

Ronaldo sẽ sớm kích hoạt gia hạn MU, Real Madrid ‘thưởng’ Vinicius Junior, Sergio Ramos sẽ không rời PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8-11.

Ronaldo sẽ sớm kích hoạt gia hạn MU

Ronaldo được cho sẽ sớm kích hoạt gia hạn MU, khi xác định sống lâu dài ở Manchester

The Sun cho hay, Ronaldo có thể đưa ra quyết định sớm kích hoạt tùy chọn thêm 12 tháng trong hợp đồng 2 năm đã ký với MU.

Ronaldo trở lại Old Trafford vào hè này, với thỏa thuận ban đầu là 2 năm. Nhưng người hâm mộ có thể được chứng kiến siêu sao người Bồ gắn bó với MU lâu hơn thế, với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Theo nguồn trên, Ronaldo đã sống ở nhiều nơi trên thế giới nhưng nước Anh chiếm một sự yêu thích đặc biệt và anh đang kiếm nhà ở Manchester để định cư lâu dài ở đây, sau khi giải nghệ.

The Sun khẳng định thêm: “Ronaldo tin rằng, anh còn ít nhất 2 hoặc 3 năm nữa chơi bóng đỉnh cao, nhưng anh ấy cũng để mắt đến tương lai”.

Ronaldo có 9 bàn thắng sau 12 trận cho MU, dù vậy không đủ giúp Quỷ đỏ chơi thất thường dưới thời Solskjaer, để thua đến 4 trận sau 11 vòng đấu Premier League mùa này.

Real Madrid ‘trói’ Vinicius Junior bằng 1 tỷ euro

Vinicius phát triển mạnh khi HLV Ancelotti trở lại Bernabeu vào hè này

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được loan báo đưa điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro vào hợp đồng mới với Vinicius Junior.

Ngôi sao Brazil có phong độ ấn tượng trong đội hình của HLV Ancelotti ở mùa giải năm nay, ghi 9 bàn cùng 7 pha kiến tạo trong 16 lần ra sân mọi đấu trường.

Vinicius hiện vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Real Madrid, nhưng là một trong những cầu thủ đang có lương bèo nhất ở Bernabeu nên CLB muốn ‘thưởng’ cho sao trẻ 21 tuổi hợp đồng mới.

Theo ABC, Real Madrid sẵn sàng trao cho Vinicius hợp đồng dài hạn 6 năm, lương tăng đáng kể đồng thời nâng điều khoản giải phóng lên thành 1 tỷ euro.

Vinicius Junior hiện có 23 bàn, 30 pha kiến tạo trong 134 lần ra sân cho Real Madrid, sau khi gia nhập từ Flamengo vào hè 2018.

Sergio Ramos không cắt hợp đồng sớm với PSG

Ramos liệu có thể ra sân chơi cho PSG bên cạnh Messi, hay sẽ phải ra đi khi còn chưa có trận ra mắt?

Cựu trung vệ Real Madrid được đồn đại có thể bị PSG cắt hợp đồng sớm, khi thậm chí còn chưa có trận ra mắt ở Paris bởi tình hình hồi phục chấn thương ảm đạm.

PSG ký Sergio Ramos 2 năm hồi mùa hè, nhưng đến nay anh vẫn chưa thể ra sân chơi cho đội bóng mới do phải chiến đấu với chấn thương gặp phải từ lúc còn chơi cho Real Madrid.

Nguồn tin từ Pháp cho hay, đội ngũ y tế PSG e rằng, Ramos sẽ không bao giờ có thể chơi đầy đủ phong độ một lần nữa. Do vậy, PSG xem xét thanh lý sớm hợp đồng.

Tuy nhiên, anh trai và cũng là người đại diện, Rene Ramos khẳng định, Sergio Ramos sẽ không rời Paris và có thể trở lại tập luyện với PSG trong tuần này.

“Sergio Ramos sẽ chơi cho PSG ngay khi có thể. Cậu ấy sẽ không giải nghệ hoặc phá vỡ hợp đồng”.

Theo L.H (Vietnamnet)