Sắc vóc quyến rũ của 'hoa hậu cải lương' Như Huỳnh

21/10/2023 - 09:22

Nghệ sĩ Như Huỳnh gây chú ý khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với vóc dáng quyến rũ, nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm của mình.

Trong bộ ảnh mới, nghệ sĩ Như Huỳnh được khen nhan sắc toát lên sự quyến rũ của phụ nữ trưởng thành song vẫn giữ được vẻ hồn nhiên thể hiện qua nụ cười, ánh mắt.

"Hoa hậu cải lương" thể hiện với thần thái trước ống kính, sáng tạo biến hóa nhiều phong cách khác nhau, khi hóa ngọt ngào quyến rũ, lúc mạnh mẽ, cuốn hút đầy khí chất.

Ở nhiều layout khác của bộ ảnh lần này, nữ diễn viên Nghĩa nặng hơn tình chọn màu hồng rực rỡ kết hợp với chiếc nón đội đầu cùng màu. Với thiết kế này, Như Huỳnh khoe trọn khuôn mặt thanh tú.

Từ bộ đầm xanh tinh xảo, thời trang hay bộ áo dài đen cổ điển sang trọng pha trộn gu thẩm mỹ Á - Âu, ở Như Huỳnh đều toát lên sự tươi mới, trẻ trung.

Như Huỳnh chăm chỉ tương tác với khán giả trên các nền tảng mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp, truyền cảm hứng tập thể dục, ăn uống khoa học, chăm sóc cơ thể, giữ dáng để mặc trang phục đẹp hơn.

Với những kiến thức, sự chăm chỉ, trải nghiệm tích lũy được đang mang đến cho cô nhiều "quả ngọt". Là nghệ sĩ cải lương nhưng Như Huỳnh tích cực làm mới mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Cô mong muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực nhạc âm hưởng dân ca, quê hương nên vẫn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

Như Huỳnh khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiện tại, cô chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật, sự kiện giải trí, người đẹp không vướng vào bất cứ tin đồn tình ái nào.

Nửa đầu năm 2023, Như Huỳnh liên tục góp mặt tại các lễ hội văn hóa lớn. Cô từng tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện đặc sắc: Lễ hội Sông nước TP.HCM, Lễ Hội Hoa Lư (Ninh Bình), Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long...

Theo TÌNH LÊ (Vietnamnet)