Saigon Express - Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại An Giang

07/11/2022 - 09:29

Ngày nay, khi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng ở An Giang, hoặc từ An Giang đi TP. Hồ Chí Minh và ngược lại, khách hàng chỉ cần liên hệ các dịch vụ chuyển dọn trọn gói, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, mà chi phí cũng phải chăng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại An Giang và TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, Saigon Express là thương hiệu đã có mặt hơn 10 năm và đã hỗ trợ cho rất nhiều gia đình tại An Giang chuyển nhà nhanh chóng, an toàn, được nhiều người tín nhiệm. 

Đội xe của Saigon Express

Vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói An Giang? 

Chuyển nhà là một công việc vất vả và tốn rất nhiều thời gian. Vì bạn cần phải tháo dỡ, đóng rất nhiều đồ đạc từ đơn giản tới phức tạp, như: Chén bát, dụng cụ nhà bếp, bàn ghế, giường tủ, các loại máy móc thiết bị điện tử... Nếu bất cẩn hoặc không có kinh nghiệm tháo lắp, dễ dàng khiến các đồ đạc giá trị bị hư hỏng, trầy xước, gây thiệt hại không nhỏ.

Thêm vào đó, đoạn đường chuyển nhà thường khá xa. Đặc biệt, nếu bạn chuyển tới TP. Hồ Chí Minh hoặc ngược lại, khoảng cách hơn 200 cây số buộc bạn phải thuê xe chuyển dọn chuyên nghiệp mới đảm bảo an toàn. 

Nhìn chung, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hiện nay có mức giá khá bình dân phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. Chỉ cần bỏ ra một khoản phí vừa phải là bạn có thể an tâm chuyển tới nhà mới một cách thảnh thơi, không phải tất bật và mất nhiều thời gian, công sức như khi tự chuyển nhà. 

Mời quý khách tham khảo bảng giá dịch vụ chuyển nhà tại website của Saigon Express.

Tại Saigon Express, chúng tôi còn cam kết bồi hoàn 100% giá trị tài sản nếu để xảy ra sơ sót làm hư hỏng, mất mát tài sản của khách hàng. Chính phong cách chuyển dọn chuyên nghiệp, có tính trách nhiệm, mà Saigon Express đã được rất nhiều gia đình ở An Giang tin tưởng chọn lựa dịch vụ chuyển nhà trọn gói.  

Đồ đạc được bọc lót, đóng gói cẩn thận tránh trầy xước

Những ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Saigon Express

Dịch vụ chuyển dọn trọn gói 24/24

Saigon Express phục vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng từ Sài Gòn đến An Giang và ngược lại, tại hầu hất các thành phố, huyện và thị xã của An Giang, như: TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, các huyện: An Phú, Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Phú, Châu Thành, Thoại Sơn, Chợ Mới, huyện Phú Tân, TX. Tân Châu. 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ 24/24, hỗ trợ khách hàng chuyển dọn bất cứ lúc nào và luôn đảm bảo tiến độ. 

Nhân viên phục vụ chuyển nhà tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp

Báo giá nhanh, giá công khai 

Chỉ với một cuộc gọi, khách hàng có thể nhận được ngay báo giá chuyển dọn sau khi cung cấp thông tin về địa điểm, thời gian, số lượng đồ đạc. Nhân viên của Saigon Express sẽ cân nhắc phương án chuyển dọn tối ưu nhất cho khách hàng để tiết kiệm chi phí. Chúng tôi tự tin mang đến mức giá cạnh tranh so với các đơn vị cùng ngành.

Ngoài ra, Saigon Express còn đăng tải bảng giá chuyển dọn công khai trên website để khách hàng có thể chủ động tra cứu. Bảng giá cước cố định, rõ ràng, minh bạch, cam kết không phát sinh thêm ngoài hợp đồng. 

Phương tiện, dụng cụ chuyên dụng

Hiện, Saigon Express đang vận hành hệ thống hơn 50 xe tải lớn nhỏ đa dạng chủng loại, trọng tải, có thể đáp ứng mọi yêu cầu chuyển dọn, trang bị hệ thống chống sốc, chống trượt hiện đại, gồm: Xe thùng kín, xe mui bạt, xe cố bàn nâng, xe thùng dài từ 500kg, 1 tấn, 2 tấn... đến 20 tấn. Ngoài ra, còn có xe cẩu, xe nâng phục vụ cho các công trình lớn. 

Các dụng cụ chuyên dụng có thể kể đến như như xe kéo, xe đẩy, ba lăng, con đội, dây đai giúp chuyển đồ nhanh gọn, giảm bớt sức người.

Kinh nghiệm hơn 10 năm 

Đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường chuyển dọn nhà, Saigon Express đã phục vụ cho hàng ngàn gia đình, công ty, công trình lớn nhỏ chuyển dọn an toàn. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, nhân viên thông thuộc đường sá, có thể xử lý chuyên nghiệp mọi địa hình vận chuyển, mọi loại máy móc thiết bị phức tạp, cam kết sẽ làm quý khách hài lòng. 

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của Saigon Express là những người được đào tạo bài bản, cả về tay nghề và thái độ phục vụ khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, luôn nhã nhặn và lịch sự. 

​Để nhận được báo giá chuyển nhà An Giang ngay hôm nay, khách hàng chỉ cần liên hệ tổng đài (028) 3838 2238 hoặc 0939 176 176. Tổng đài phục vụ 24/24 sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tình. Chúc tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn bằng dịch vụ tốt với mức giá cạnh tranh.

Bài, ảnh: TUDO