Samsung giới thiệu bản dựng mẫu điện thoại màn hình gập mới

30/10/2019 - 19:52

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu bản dựng ý tưởng chiếc điện thoại mới có thể gập lại thành một hình vuông trong hội nghị nhà phát triển hàng năm vào ngày 29-10 tại San Jose, California.

Bản dựng thiết kế mẫu điện thoại màn hình gập mới của Samsung. (Nguồn: Samsung)

Samsung mới giới thiệu một bản dựng ý tưởng về mẫu chiếc điện thoại mới có thể gập lại một nửa theo chiều ngang, nhằm đa dạng hóa dòng sản phẩm màn hình gập.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu bản dựng ý tưởng chiếc điện thoại mới có thể gập lại thành một hình vuông, trong hội nghị nhà phát triển hàng năm diễn ra ngày 29-10 tại San Jose, California.

Tuy nhiên, Samsung mới chỉ giới thiệu lướt qua về bản dựng này cùng với  One UI 2, một phần mềm cho điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh, mà không cung cấp bất cứ thông tin chi tiết nào.

Trong hội nghị nhà phát triển năm ngoái, Samsung đã tiết lộ nguyên mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình và sau đó họ đã ra mắt Galaxy Fold, có màn hình 7,3 inch khi mở rộng và gập lại thành một thiết bị nhỏ gọn với màn hình 4,6 inch vào tháng 9 năm nay.

Mặc dù có giá bán rất cao lên đến 2.000 USD, song Galaxy Fold đã từng bước được người dùng đón nhận.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)