Siêu tiệc thời trang Met Gala sẽ trở lại trong năm 2021?

13/04/2021 - 08:25

Met Gala sẽ diễn ra trong năm nay. Bữa tiệc quyến rũ nhất thế giới đã bị hủy vào năm 2020 vì dịch Covid-19. Nhưng mới đây có thông tin rằng Met Gala sẽ trở lại vào năm 2021 mặc dù được tổ chức muộn hơn bình thường mọi năm một chút.

Met Gala sẽ diễn ra trong năm nay. Bữa tiệc quyến rũ nhất thế giới đã bị hủy vào năm 2020 vì dịch Covid-19. Nhưng mới đây có thông tin rằng Met Gala sẽ trở lại vào năm 2021 mặc dù được tổ chức muộn hơn bình thường mọi năm một chút. “Giải Oscar về thời trang” của Vogue nổi tiếng diễn ra vào thứ Hai đầu tiên của tháng Năm. Năm nay, nó đã được lùi lại đến ngày 13 tháng 9, với hy vọng rằng cuộc sống sẽ trở lại gần như bình thường vào thời điểm đó.

Một nguồn tin cho biết Met Gala sẽ không diễn ra vào thứ Hai đầu tiên của tháng vì ngày đó đã được tính vào Ngày Lao động tại Mỹ.

“Ngay cả Anna Wintour cũng không thể thay đổi một ngày lễ liên bang”, người trong cuộc nói. Theo nguồn tin có được, ban tổ chức đang để mắt đến nhà thơ Amanda Gorman và chủ tịch CFDA Tom Ford để làm người dẫn chương trình. Gorman, ngôi sao 23 tuổi nổi bật trong lễ nhậm chức của Tổng thống Biden, đang xuất hiện trên trang bìa của tạp chí số tháng 5 và có một hồ sơ sáng đủ để dẫn một sự kiện thời trang mang tính lớn nhất nhì của năm. Một nguồn tin cho biết, chủ đề phù hợp có thể sẽ là lễ kỷ niệm của nước Mỹ và các nhà thiết kế Mỹ, theo xu hướng hậu bầu cử tổng thống Hoa Kỳ.

Không rõ định dạng cho sự kiện năm nay sẽ như thế nào. Sự kiện Black tie, gây quỹ cho Met’s Costume Institute, thường là đêm lớn nhất của thời trang và có sự tham gia của các khách mời từ Lady Gaga, Katy Perry và Kim Kardashian đến Jeff Bezos, Elon Musk và CAA’s Bryan Lourd.

Từng có một sự kiện ảo thay cho sự kiện Met Gala được tổ chức năm 2020, với những người nổi tiếng như Julia Roberts, Priyanka Chopra và Amanda Seyfried khoe phong cách thời trang được chụp tại nhà và các ngôi sao như Mindy Kaling và Adam Rippon tham gia #MetGalaChallenge, tái tạo lại kiểu dáng của những năm trước.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)