Sở Công Thương An Giang phối hợp MobiFone phát động thanh toán không dùng tiền mặt tại thị trấn Mỹ Luông

28/10/2022 - 14:32

 - Ngày 28/10, Sở Công Thương An Giang phối hợp MobiFone tổ chức lễ phát động thanh toán không dùng tiền mặt tại Trung tâm thương mại thị trấn Mỹ Luông (huyện Chợ Mới).

MobiFone cài đặt MobiFone Money kết hợp mở thẻ nội địa Sacombank cho tiểu thương đang kinh doanh tại trung tâm thương mại thị trấn Mỹ Luông

Chương trình thanh toán không dùng tiền mặt thông qua ứng dụng MobiFone Money cho phép khách hàng dùng tài khoản tiền di động để thực hiện nhiều giao dịch khác nhau, như: Thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ, chuyển tiền, nạp/rút tiền trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc của MobiFone…, mà không yêu cầu phải có tài khoản ngân hàng, không yêu cầu phải sử dụng smartphone, cũng như kết nối internet…

Ngay sau lễ phát động, MobiFone đã tiến hành cài đặt MobiFone Money kết hợp mở thẻ nội địa Sacombank cho các đại biểu tham dự và người dân, bà con tiểu thương đang kinh doanh tại trung tâm thương mại thị trấn Mỹ Luông.

Đến nay, MobiFone Money đã triển khai chương trình thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống 15 quán café trên địa bàn TP. Long Xuyên. Từ nay đến cuối năm 2022, MobiFone phấn đấu triển khai chương trình thanh toán không dùng tiền mặt tại tất cả các chợ trên địa bàn 2 huyện Chợ Mới và Châu Phú. Trong đó, mỗi điểm sẽ có ít nhất 200 khách hàng có tải và trải nghiệm ứng dụng.

HẠNH CHÂU

 

Liên kết hữu ích