Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang tổ chức Hội thảo tăng cường dạy học tiếng Anh trong trường tiểu học

01/03/2023 - 12:18

 - Ngày 28/2, tại Trường Tiểu học A thị trấn Cái Dầu (huyện Châu Phú), Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang tổ chức Hội thảo chuyên đề tăng cường dạy học tiếng Anh trong trường tiểu học - English Festival (Ngày hội tiếng Anh) cấp tỉnh, năm học 2022-2023.

Các hoạt động diễn ra tại hội thảo chuyên đề tăng cường dạy học tiếng Anh trong trường tiểu học - English Festival

Tại đây, các đại biểu tham dự hội thảo được tham quan mô hình thực tế, với các nội dung chính: Cooking show, Fashion show, Storytelling, Songs and Chants. Đồng thời, tiến hành thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về các nội dung liên quan đến mô hình trường tiểu học đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Qua đó, nhằm mang lại hiệu quả cao cho việc dạy và học tiếng Anh ở các trường tiểu học trong những năm học tiếp theo.

Chuyên đề English Festival hướng đến mục tiêu giúp học sinh tiểu học phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua các hoạt động gần gũi với đời sống. Chuyên đề được thiết kế đơn giản, sinh động, phù hợp tâm lý của học sinh tiểu học (khả năng tập trung ngắn, thích vận động, vui chơi), giúp các em tiếp thu bài tốt và hệ thống các kiến thức đã học.

TRÚC MAI