Solskjaer họp với 6 cầu thủ trụ cột, MU sẽ khởi sắc

19/11/2021 - 08:45

Ole Gunnar Solskjaer vừa tổ chức cuộc họp với 6 thành viên chủ chốt gồm Ronaldo, Maguire, Bruno Fernandes... sáng 18-11, nhằm cố gắng cứu vãn mùa giải MU và chiếc ghế của chính mình.

Nguồn tin độc quyền của Sportsmail cho hay, chiến lược gia người Na Uy đã họp với thủ quân Harry Maguire cùng Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Victor Lindelof và Nemanja Matic tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Solskjaer hy vọng MU nhanh chóng xoay chuyển tình thế

Solskjaer thảo luận cùng các trụ cột bàn giải pháp xoay chuyển tình thế MU hiện tại. Bên cạnh đó, ông cũng nói rõ về kế hoạch chiến thuật sau khi chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ trong những trận gần đây.

Qua hai thất bại bẽ bàng trước Liverpool và Man City, Quỷ đỏ đang khát thắng hơn bào giờ hết. Chuyến làm khách trên sân Watford cuối tuần này là cơ hội tuyệt vời để MU lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Đã xuất hiện nhiều lời kêu gọi sa thải Solskjaer nhưng lãnh đạo MU vẫn án binh bất động, tiếp tục trao cơ hội cho nhà cầm quân 48 tuổi sau quãng nghỉ thi đấu quốc tế.

Solskjaer và các học trò chuẩn bị bước vào giai đoạn cực kỳ quan trọng của mùa bóng, cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại Champions League, cũng như chạm trán Chelsea và Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Một thất bại khác trên sân Vicarage Road cuối tuần này, hoặc phơi áo trước Villarreal ở cúp châu Âu sẽ tạo thêm áp lực ngàn cân lên vị chiến lược gia người Na Uy.

Bruno Fernandes cùng Ronaldo là hạt nhân chính trên hàng công Quỷ đỏ

Chuẩn bị cho trận gặp Watford, ngoài trường hợp Raphael Varane, Paul Pogba đang trong quá trình hồi phục chấn thương, Solskjaer thở phào về tình trạng thể lực của Rashford, Greenwood, Luke Shaw và McTominay.

Ông sẵn sàng mạo hiểm sử dụng những cái tên thường xuyên ngồi dự bị thời gian qua như Van de Beek, Jadon Sancho hay Jesse Lingard.

Các cầu thủ trên đều sung sức và khát khao thể hiện mình. Ronaldo, Maguire dù cày ải liên tục cho CLB cũng như ĐTQG nhưng rất quyết tâm xung trận từ đầu để vực dậy Quỷ đỏ.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)