'Spider-Man: Into the Spider-Verse' gây bất ngờ đầu tiên tại Quả cầu Vàng 2019

07/01/2019 - 16:45

"Spider-Man: Into the Spider-Verse" đã tạo nên bất ngờ đầu tiên tại lễ trao giải Quả cầu Vàng 2019 khi vượt qua "Incredibles 2" (Gia đình siêu nhân phần 2" ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Cùng chạy đua với 2 bộ phim trên ở hạng mục "Phim hoạt hình xuất sắc nhất" còn có "Isle of Dogs", "Mirai", "Ralph Breaks the Internet".

"Binh đoàn Người nhện" đã mang về chiến thắng.

Kết quả trên được xem là bất ngờ bởi thực tế chứng minh rằng suốt 12 năm qua, kể từ khi Quả cầu Vàng có thêm hạng mục giải thưởng này thì có đến 8 lần tác phẩm của Pixar được xướng tên. Cơ sở đó vốn được cho là một ưu thế vượt trội cho "Incredibles", tuy nhiên, "Spider-Man: Into the Spider-Verse" cũng được giới phê bình đánh giá cao không kém và cuối cùng "Binh đoàn Người nhện" đã mang về chiến thắng.

Trước đó, giải thưởng đầu tiên trong đêm trao giải đã thuộc về nam diễn viên Michael Douglas, ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc - Phim truyền hình hài/ca vũ nhạc". Đây là giải thưởng Quả cầu Vàng thứ tư của Michael Douglas trong sự nghiệp. Tác phẩm hài "The Kominsky Method" là câu chuyện về Sandy Komisky (Douglas thủ vai), một diễn viên trong quá khứ và nay trở thành người đào tạo tại Hollywood. 

Trong khi đó, Richard Madden giành giải quan trọng "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim truyền hình chính kịch" nhờ vai diễn trong "Bodyguard". Đây là series rất được yêu thích, đặc biệt tại nước Anh trong năm 2018. Còn giải thưởng "Phim truyền hình chính kịch xuất sắc" thuộc về "The Americans".

Patricia Arquette có giải Quả cầu Vàng thứ hai trong sự nghiệp nhờ loạt phim truyền hình ngắn "Escape at Dannemora" với câu chuyện vượt ngục mang màu sắc lãng mạn, kịch tính.

Theo THANH PHƯƠNG (Báo Tin Tức)