Suarez lập đại công, Atletico thắng trận đặc biệt cùng HLV Simeone

31/12/2020 - 07:58

Tiền đạo Suarez trở thành người hùng của Atletico khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Getafe ở vòng 16 La Liga. Đây cũng là trận đấu thứ 500 HLV Diego Simeone dẫn dắt Atletico.

Atletico tiếp đón Getafe ở vòng 16 La Liga là trân đấu mà HLV Diego Simeone kỷ niệm lần thứ 500 dẫn dắt CLB. Chính vì thế, Los Colchoneros rất muốn dành tặng ông thầy người Argentina một chiến thắng.

Suarez ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Đội chủ sân Wanda Metropolitano sớm thể hiện quyết tâm bằng việc triển khai lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Chỉ mất 20 phút sau khi bóng lăn, Atletico đã có được bàn thắng mở tỷ số. Người lập công là Luis Suarez với một pha bật cao đánh đầu sau đường chuyền của Yannick Carrasco.

Trong quãng thời gian còn lại, chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của các vị khách. Thậm chí, các cầu thủ Getafe còn tạo ra nhiều cơ hội hơn so với Atletico. 

HLV Simeone kỷ niệm trận đấu thứ 500 cùng Atletico bằng một chiến thắng 

Nếu không có sự xuất sắc của Jan Oblak thì có lẽ việc có 1 điểm cũng là thành công đối với đội chủ nhà. Tính cả trận đấu, thủ thành người Slovenia có tới 6 lần cản phá thành công những cú dứt điểm của đối phương. Trong khi đó, Atletico chỉ có 3 lần kết thúc trúng đích.

Dù vậy, một bàn thắng là vừa đủ để Atletico giành trọn 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu La Liga sau vòng 16, nhiều hơn Real Madrid 2 điểm và còn 2 trận chưa đá. Bởi ở trận đấu sau đó, thầy trò HLV Zidane đã bị Elche cầm hòa 1-1.

Không những vậy, niềm vui của HLV Simeone còn được nhân đôi khi chiến thắng ở trận đấu thứ 500 ông dẫn dắt đội bóng thành Madrid.

Theo THIÊN BÌNH (Vietnamnet)