Tai nạn trong hầm cao tốc tại Hàn Quốc làm 4 người thiệt mạng

22/10/2023 - 07:51

Chiếc xe buýt đâm mạnh vào đuôi chiếc xe van 15 chỗ khi hai xe đang di chuyển trong đường hầm cao tốc Dangjin-Yeongdeok khiến 4 người thiệt mạng và 3 người bị thương nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Yonhap)

Ngày 21/10, nhà chức trách Hàn Quốc cho biết 4 người đã thiệt mạng và 3 người bị thương nghiêm trọng trong vụ tai nạn xe buýt du lịch va chạm với một xe van bên trong một đường hầm cao tốc ở nước này.

Hãng thông tấn Yonhap dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết tại nạn xảy ra sáng 21/10 bên trong đường hầm Suriti dọc đường Cao tốc Dangjin-Yeongdeok ở Boeun, cách Seoul 135km về phía Đông Nam.

Chiếc xe buýt đâm mạnh vào đuôi chiếc xe van 15 chỗ khi hai xe đang di chuyển trong đường hầm.

Tai nạn khiến 4 trong số 11 người trên xe van thiệt mạng, trong đó 2 người tử vong tại hiện trường và 2 người khác tử vong tại bệnh viện vì bị thương quá nặng.

Những hành khách còn lại trên xe này cũng bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng. Trong số 26 người trên xe buýt du lịch, 1 người bị thương nặng và tài xế bị thương nhẹ.

Tài xế xe buýt có thể đối mặt với cáo buộc lái xe bất cẩn dẫn tới thương vong. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo TTXVN