Tặng vòng cổ ngọc trai cho mẹ sang trọng tại Long Beach Pearl

30/11/2023 - 16:03

Vòng cổ ngọc trai cho mẹ là món quà ý nghĩa giúp bạn thay lời muốn nói đến ơn sinh thành của mình. Khám phá những mẫu vòng cổ ngọc trai đẹp, sang trọng dành tặng mẹ trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao chọn vòng cổ ngọc trai cho mẹ tại Long Beach Pearl

Vòng cổ ngọc trai luôn là món quà tặng mẹ được nhiều khách hàng lựa chọn trong nhiều dịp lễ quan trọng, bởi vì:

Chất lượng và uy tín

Long Beach Pearl nổi tiếng với nhiều mẫu trang sức ngọc trai cao cấp, chất lượng. Ngọc trai Long Beach Pearl có độ bền cao, độ bóng, ánh sắc tự nhiên và sự mịn màng trên từng viên ngọc.

Đa dạng trong thiết kế

Trang sức ngọc trai được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ. Do đó, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hay lựa chọn mẫu vòng cổ ngọc trai cho mẹ phù hợp với độ tuổi, phong cách cũng như sở thích của mẹ.

Dịch vụ khách hàng luôn ưu tiên hàng đầu

Long Beach Pearl luôn chú trọng cải thiện cũng như nâng cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hoàn hảo nhất có thể. Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Về chính sách bảo hành, Long Beach Pearl hỗ trợ khách hàng làm sạch, làm bóng và xâu chuỗi hạt, điều chỉnh size miễn phí. Hay thậm chí, khách hàng có thể đổi, trả hàng miễn phí nếu như phát hiện ngọc trai giả tại Long Beach Pearl. Đặc biệt, Long Beach hỗ trợ miễn phí giao hàng trong toàn quốc, thời gian giao hàng từ 3 -7 ngày.

Chính vì vậy, Long Beach Pearl đạt danh tiếng cao về dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng trước và sau mua.

2. Những loại vòng cổ ngọc trai Long Beach Pearl

Mỗi một loại vòng cổ ngọc trai đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo. Ngọc trai Tahiti giúp người đeo thể hiện quyền lực, huyền bí. Ngược lại, ngọc Akoya lại mang nét thuần khiết, nhẹ nhàng bởi những viên ngọc trắng. Hay ngọc trai Fresh Water, Mabe và South Sea lại có vẻ đẹp ấn tượng với nhiều màu sắc tinh tế, nổi bật.

2.1. Vòng cổ ngọc trai Tahiti

Những viên ngọc trai Tahiti được tạo thành nhờ quá trình nuôi cấy trong môi trường nước ấm áp từ hai quần đảo Tahiti và Fiji (Pháp). Những viên ngọc Tahiti bề ngoài tựa như mang một màu đen huyền bí có thể thay đổi màu sắc dưới nhiều góc độ ánh nhìn khác nhau.

Vòng Tahiti là mẫu vòng cổ ngọc trai cho mẹ đại diện quyền lực trong gia đình. Hơn nữa, mẫu vòng này còn mang lại bình an, sức khỏe, may mắn cho mẹ.

Vòng cổ ngọc trai Tahiti thể hiện huyền bí, quyền lực của phái nữ

2.2. Vòng cổ ngọc trai Akoya

Akoya là mẫu vòng cổ ngọc trai thu hút nhiều ánh nhìn bởi vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế. Những viên ngọc Akoya sở hữu độ bóng, độ tròn đều đạt tỷ lệ cao hơn các loại ngọc nước mặn. 

Vòng cổ ngọc trai Akoya nổi bật với màu trắng thuần khiết phù hợp với mọi độ tuổi nên thích hợp làm quà tặng mẹ. Hơn nữa, Long Beach Pearl còn thiết kế vòng cổ ngọc trai phong thủy mang lại tài lộc cho người đeo.

Chuỗi ngọc trai phối mặt ngọc mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái

2.3. Vòng cổ ngọc trai Fresh Water

Ngọc trai Fresh Water, còn gọi là ngọc trai nước ngọt có nhiều màu sắc như trắng, hồng, cam, tím với các hình dáng, như: Hình tròn, gần tròn, oval, giọt nước..., nên tạo nhiều thiết kế vòng cổ độc đáo.

Vòng cổ ngọc trai Fresh Water làm món quà tặng mẹ vừa là lời cảm ơn đến đấng sinh thành vừa mong muốn mẹ bình an.

Vòng cổ Fresh Water sắc ngọc hồng tím sở hữu vẻ đẹp trẻ trung thích hợp làm quà tặng mẹ

Ngọc trai Mabe sở hữu vẻ đẹp tỉ mỉ, hoàn hảo, không tì vết trên từng viên ngọc. Do đó, đây là mẫu vòng cổ ngọc trai cho mẹ với thông điệp “Mẹ luôn là người hoàn hảo, tuyệt vời trong lòng con”. Hơn nữa, mẫu ngọc trai Mabe mang lại sự trẻ trung, năng động thích hợp cho những người mẹ hiện đại.

Vòng cổ Mabe là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ

2.5. Vòng cổ ngọc trai South Sea

Ngọc trai South Sea được mệnh danh là “Đại Trân Châu” và là báu vật quý hiếm đến từ biển cả. Đặc biệt, South Sea sở hữu kích cỡ lên đến 20 mm với màu vàng ánh kim độc đáo và hiếm có.

Vòng cổ ngọc trai South Sea là món quà tặng mẹ ý nghĩa, mang lại tài lộc, sự thịnh vượng. Hơn nữa, vòng cổ ngọc trai South Sea giúp người đeo thể hiện sự sang trọng, quý phái của người phụ nữ.

Mẫu vòng cổ ngọc trai South Sea tặng mẹ sang trọng

Lựa chọn mẫu vòng cổ ngọc trai cho mẹ không chỉ là món quà trang sức ý nghĩa mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi. Bài viết này đã gợi ý, chia sẻ cho bạn những mẫu vòng cổ tinh tế, duyên dáng dành tặng mẹ. Mong rằng, bạn sẽ chọn được món quà thể hiện tình yêu và tri ân đối với mẹ của mình trong ngày đặc biệt!

Thông tin liên hệ với Long Beach Pearl:

  • Văn phòng đại diện: Số 1, đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. HCM

  • Hotline: 1900 277 299

  • Website: longbeachpearl.com

  • Facebook: facebook.com/LongBeachPearl

  • Tiltok: tiktok.com/@longbeachpearl.official

  • Youtube: youtube.com/@LongBeachPearl