Thái Thị Hoa khoe dáng gợi cảm trong trang phục dạ hội thi 'Miss Earth 2020'

28/10/2020 - 14:38

Trong bộ đầm đuôi cá ôm sát khoe 3 vòng gợi cảm, Thái Thị Hoa bước vào phần thi trang phục dạ hội trong khuôn khổ vòng chung kết "Miss Earth 2020".

Phần thi được thực hiện tối 26-10, đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2020 sải những bước catwalk thần thục, thần thái cuốn hút.

Bộ đầm đuôi cá cô mặc được NTK Tom Kara thiết kế riêng và phải mất 2 tháng để hoàn thiện. Tom Kara cho hay, anh muốn tạo ra một bộ váy tôn lên những đường cong và làn da nâu khỏe khoắn của Thái Thị Hoa.

Thái Thị Hoa khoe dáng gợi cảm trong trang phục dạ hội thi 'Miss Earth 2020' - 1

Bộ trang phục dạ hội được Thái Thị Hoa lựa chọn khi dự thi "Miss Earth 2020".

Điểm nhấn của thiết kế là họa tiết ánh kim, được đính kết khéo léo theo kỹ thuật 3D tạo nên sự bắt mắt. Bộ trang phục dạ hội mang phong cách đầm xuyên thấu cộng với kiểu dáng ôm sát giúp đại diện Việt Nam khéo léo khoe đường cong cơ thể quyến rũ, rất phù hợp với tiêu chí của Miss Earth là đề cao vẻ đẹp hình thể gợi cảm của người phụ nữ hiện đại.

Bên cạnh vóc dáng đẹp, đại diện Việt Nam được đánh giá cao trong những bước catwalk, thần thái cuốn hút. So với đối thủ, phần thi trang phục dạ hội của Thái Thị Hoa nằm trong nhóm thí sinh nổi bật và nhận về lượt tương tác khá cao trên trang chủ cuộc thi.

Thái Thị Hoa khoe dáng gợi cảm trong trang phục dạ hội thi 'Miss Earth 2020' - 2

Vì Miss Earth 2020 thi bằng hình thức online nên mỗi thí sinh sẽ tự chọn không gian trình diễn. Đây cũng là một yếu tố được đưa vào chấm điểm. Thái Thị Hoa gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong không gian sang trọng của một khách sạn đắt đỏ bậc nhất TP.HCM.

Thái Thị Hoa sinh năm 1994, đến từ Gia Lai. Cô cao 1,75m, số đo ba vòng 84-62-95. Trước khi tham gia Miss Earth 2020, chân dài từng “chinh chiến" tại nhiều cuộc thi như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu 2 Miss Vietnam Universe Ambassador, Top 10 Global Asian Model World…

Người đẹp tâm sự, việc trải nghiệm kinh doanh nhiều lĩnh vực giúp cô có thêm kiến thức phong phú trong cuộc sống. Đây là lợi thế lớn nhất của người đẹp Gia Lai khi “mang chuông đi đánh xứ người".

Theo HOÀNG ANH (VTC News)

 

Liên kết hữu ích