Thái Trà My thăng hạng nhan sắc ở tuổi 25

21/10/2023 - 20:16

Thái Trà My được khen ngợi sắc vóc, thần thái quyến rũ ở tuổi 25. Cô đắt show phim ảnh và vừa lên chức 'bà chủ' cửa hàng thời trang.

Thái Trà My quê Bình Định, cô sở hữu chiều cao 1,73m cùng vóc dáng gợi cảm. Thái Trà My rẽ hướng phim ảnh từ những dự án phim chiếu mạng cho giới trẻ. Dù không được đào tạo trường lớp bài bản, cô được khen ngợi về tố chất và khả năng nhập vai.

Thái Trà My quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Thái Trà My quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Thái Trà My tiếp tục đăng ký khóa học diễn viên của đạo diễn Kathy Uyên. Sau đó cô may mắn trở thành gương mặt được nhiều dự án phim ảnh lựa chọn.

Ở tuổi 25, Thái Trà My đã đã có cho mình nhiều dự án phim ảnh, gần đây cô vừa quay xong webdrama Gia nhân, Bố già nổi loạn. Ngoài ra người đẹp còn tham gia phim điện ảnh Quý cô thừa kế 2 và phim điện ảnh Săn mồi vai thứ chính. Phim truyền hình Phía sau cái chết cũng vừa đóng máy và chuẩn bị ra mắt của đạo diễn Thái Trình.

Bên cạnh nghệ thuật, Thái Trà My cũng khai trương cửa hàng thời trang nữ do cô sáng lập và thiết kế.

Bên cạnh nghệ thuật, Thái Trà My cũng khai trương cửa hàng thời trang nữ do cô sáng lập và thiết kế.

Tự nhận là người chăm chỉ, Thái Trà My ít khi thích rảnh rỗi. Bên cạnh đó nữ diễn viên luôn biết cách chăm sóc sắc đẹp để vẻ ngoài luôn tươi trẻ, năng lượng cùng body gợi cảm.

Từ một diễn viên tay ngang, Thái Trà My nói mình phải nỗ lực nhiều hơn những người khác để có thể được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng. Không chỉ đi học thêm, ở nhà cô cũng tự soi gương, tự diễn để chỉnh sửa thiết sót.

Thái Trà My cho biết: “Đối với tôi, điện ảnh là niềm đam mê và tôi sẽ theo đuổi đến cùng. Được nhiều người khuyên thi hoa hậu nhưng tôi chưa có ý định. Tôi muốn dành hết tâm sức cho phim ảnh chứ không muốn phân tâm nhiều để rồi con đường nào cũng dở dang. Đối với tôi phim ảnh không có tuổi nghề, vì ở độ tuổi nào bạn cũng đều sống được với nghề và điều có cơ hội tỏa sáng”.

Sau những ngày lăn xả ngoài phim trường, Thái Trà My không bỏ bê bản thân mà chịu khó tập thể dục, ăn uống khoa học để có sức khỏe theo nghề.

"Đi diễn không đam mê sẽ không đi dài được vì nghề diễn rất cực, đi sáng về khuya, quay đêm, quay ngoài nắng ngoài mưa. Nếu sức khỏe bạn không tốt bạn không thể theo kịp tiến độ của ê-kíp. Đổi lại đó là thành quả hạnh phúc khi phim bạn được lên sóng và trở thành món ăn tinh thần cho mọi nhà”, cô nói.

Theo KHÔI NGUYÊN (Vietnamnet)