Thân hình nóng bỏng của thí sinh 2 lần dự thi Miss Grand Vietnam

14/07/2023 - 18:33

Nguyễn Thùy Vi trở lại Miss Grand Vietnam lần thứ hai với nỗ lực và quyết tâm cao. Cô gặp lại hoa hậu Đoàn Thiên Ân, á hậu Mai Ngô, Quỳnh Châu…

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 (Miss Grand Vietnam) đang nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp Việt bởi sự tham gia của nhiều thí sinh tiềm năng về cả ngoại hình lẫn tri thức. Trong đó, Nguyễn Thùy Vi cũng tạo được điểm nhấn khi trở lại với đấu trường nhan sắc này.

Nguyễn Thùy Vi sinh năm 2000, quê Trà Vinh, gây ấn tượng nhờ thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp. Cô cao 1,73m, số đo 3 vòng: 82-63-94cm.

Cô từng góp mặt tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Sau đó, người đẹp hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên.

Chia sẻ về lý do trở lại cuộc thi, Thùy Vi bộc bạch: “Tôi cảm thấy năng lượng lẫn điểm mạnh của bản thân phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand Vietnam. Người ta thường nói, vấp ngã ở đâu đứng lên ở đó. Đó là lý do tôi thi 2 năm liên tiếp”.

Trong vòng sơ khảo, Thùy Vi có màn hô tên ấn tượng nhờ kinh nghiệm trên sàn diễn. Lần trở lại này, cô tập trung cải thiện những kỹ năng từ catwalk đến ứng xử, đặc biệt là hình thể.

Chứng kiến thành công của hoa hậu Đoàn Thiên Ân, 10x lấy đó làm động lực để thúc đẩy bản thân cố gắng nhiều hơn ở hành trình sắp tới tại vòng chung kết.

 

Thí sinh đến từ Trà Vinh cho biết: "Tôi vui khi gặp lại hoa hậu Đoàn Thiên Ân, á hậu Quỳnh Châu, Mai Ngô… Họ là những người bạn của tôi tại mùa giải năm trước và để có được thành công như hiện tại những cô gái ấy đều cố gắng và nỗ lực rất nhiều".

Thùy Vi quyết tâm và nỗ lực nhiều hơn khi tranh tài với những thí sinh mạnh như Lê Hoàng Phương, Đặng Hoàng Tâm Như, Bùi Thị Thanh Thủy…

Theo Vietnamnet