Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Châu Đốc thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang, gia đình chính sách tiêu biểu

04/01/2023 - 18:25

 - Ngày 4/1, các đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Châu Đốc, do Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc Đinh Văn Bảo; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 các gia đình gia đình chính sách tiêu biểu, đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đóng trên địa bàn thành phố, một số cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi ân cần thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu

Thăm các gia đình chính sách tiêu biểu ở phường Châu Phú A, Châu Phú B, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi đã ân cần thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023 và bày tỏ sự trân trọng, tri ân của lãnh đạo thành phố đối với những công lao, đóng góp của các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách đối với sự phát triển của địa phương. Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình trong dịp năm mới và mong các cán bộ hưu trí cùng gia đình mạnh khỏe, tiếp tục tích cực đóng góp cho địa phương, góp phần xây dựng TP. Châu Đốc ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Chúc Tết các đơn vị LLVT tỉnh đóng trên địa bàn thành phố (Đội Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh; Tiểu đoàn 511, thuộc Trung đoàn 892, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và 5 gia đình chính sách tiêu biểu, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc Đinh Văn Bảo ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2022 của các đơn vị LLVT tỉnh trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, nhất là khu vực biên giới. Qua đó, mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đạt được, lập nhiều chiến công trong năm mới 2023.

Đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu, đồng chí Đinh Văn Bảo và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt các gia đình chính sách tiêu biểu, trao tặng mỗi gia đình phần quà Tết và gửi lời chúc đến các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Chúc Tết Ban Quản trị Lăng miếu núi Sam, Trung tâm Bảo trợ Xã hội thành phố và Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Trần Quốc Tuấn chúc mừng những kết quả các đơn vị đạt được trong năm 2022. Đồng thời tin tưởng, với sự đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm, các cơ quan, đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Núi Sam, phường Châu Phú B và xã Vĩnh Tế. Tại các điểm đến thăm, đồng chí Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý đến các gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán 2023.

THU THẢO