Tiết lộ về 4 thông điệp được đại diện Việt Nam gửi tới cuộc thi 'Hoa hậu Liên lục địa 2023'

27/09/2023 - 10:28

Trong bộ ảnh được trang chủ cuộc thi 'Hoa hậu Liên lục địa 2023' đăng tải, Lê Nguyễn Ngọc Hằng gây ấn tượng mạnh với những tấm hình truyền đạt thông điệp tôn vinh phụ nữ.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003 tại TP.HCM, đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2022". Ở tuổi 20, người đẹp này sở hữu nhiều thành tích thể thao và học lực đáng nể. Hiện cô theo học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Western Sydney và sử dụng thông thạo tiếng Anh, ngoài ra còn ghi điểm với nhiều tài năng như: hát, nhảy, đánh đàn, võ thuật. Đặc biệt, cô duy trì thói quen ăn chay trường từ năm 2020 vì cho rằng ăn chay tốt cho sức khỏe và giúp bảo vệ môi trường, duy trì tình yêu với vạn vật trong cuộc sống.

Tại đấu trường "Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2023" diễn ra vào tháng 12-2023 tại Ai Cập, Ngọc Hằng được chọn là gương mặt đại diện cho nhan sắc Việt. Trước đó, người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã dự thi và đăng quang tại sân chơi này vào năm 2022. Điều này theo Ngọc Hằng vừa là thách thức, vừa là động lực đặt ra cho cô trong cuộc hành trình "đấm chuông xứ người" sắp tới và cô chắc chắn sẽ dốc hết sức mình để ghi điểm cho nhan sắc Việt trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

"Trên chặng đường phía trước, sự yêu thương và ủng hộ từ mọi người sẽ là động lực, là sức mạnh to lớn để tôi có thể vươn xa hơn, chạm đích đến cuối cùng." - Ngọc Hằng bày tỏ.

Theo kế hoạch, Ngọc Hằng còn khoảng 3 tháng để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trước giờ lên đường đi thi "Hoa hậu Liên lục địa 2023". Bên cạnh việc sở hữ nhiều tài năng nghệ thuật, cô còn được khán giả khen ngợi có kỹ năng giao tiếp tự tin và chuyên nghiệp. Video dự thi gần đây của Ngọc Hằng được đăng tải trên nền tảng mạng xã hội của cuộc thi "Hoa hậu Liên lục địa 2023" cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng yêu sắc đẹp trong và ngoài nước. Tại video này, đại diện Việt Nam chia sẻ về chủ đề "Women as manager" (tạm dịch: "Phụ nữ với vai trò quản lý"). Sự chuyên nghiệp trong kỹ năng thuyết trình cùng việc nói thông thạo tiếng Anh của Ngọc Hằng đã chinh phục nhiều khán giả, nhận về nhiều lượt yêu thích và bình chọn.

Mới đây, trong bộ ảnh cá nhân của thí sinh được ban tổ chức "Hoa hậu Liên lục địa 2023" đăng tải, Ngọc Hằng tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện trong hình ảnh năng động, tự tin và tràn đầy sức sống. Đại diện nhan sắc Việt chia sẻ, cô mong muốn gửi gắm thông điệp tích cực đến những người phụ nữ, khuyến khích chị em tự tin, yêu thương bản thân nhiều hơn. Bộ ảnh được cho là không chỉ thể hiện vẻ đẹp sắc sảo của Ngọc Hằng mà còn đề cao tính biểu tượng về nữ quyền và vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Ngọc Hằng nói thêm, trong bộ ảnh này, cô tập trung thể hiện vào sử dụng ngôn ngữ hình thể và biểu cảm gương mặt một cách đặc biệt khi “lột xác" với 4 phong cách đại diện cho 4 thông điệp chính: "Mạnh mẽ" (Strong), "Tự tin" (Confident), "Yêu thương bản thân" (Self-Love), "Trao quyền cho phụ nữ" (Female Empowerment).

Theo đó, khía cạnh mạnh mẽ trong bộ ảnh được cô thể hiện qua kỹ năng võ thuật. Ngọc Hằng từng đạt Nhị đẳng huyền đai môn Karatedo cấp quốc gia cùng hàng loạt huy chương, bằng khen các bộ môn thể dục thể thao.

Tư thế võ thuật độc đáo của cô trong bộ ảnh tạo nên thần thái vô cùng cuốn hút. Người đẹp chia sẻ, cô tin rằng tập luyện võ thuật không chỉ giúp phụ nữ rèn luyện khả năng tự vệ, mà còn mang lại tinh thần khỏe mạnh, vững vàng.

Ở khía cạnh tự tin, Ngọc Hằng xuất hiện với phong cách năng động và mạnh mẽ. Cô chọn thiết kế ôm sát hình thể kết hợp với đôi bốt cao thể hiện sự cá tính có phần đậm nét, qua đó làm toát lên hình ảnh của một người phụ nữ bản lĩnh, tài năng và độc lập. Người đẹp tiết lộ, bản thân cô cũng luôn hướng tới những mục tiêu đó để cố gắng xây dựng và hoàn thiện chính mình.

Với thông điệp về sự yêu thương bản thân, Ngọc Hằng khoe xuất hiện với phong cách thời trang nữ tính, kết hợp cùng chiếc áo lông vũ có phom dáng hình trái tim thể hiện rõ nét tinh thần yêu thương bản thân của người phụ nữ.

Kèm theo bộ trang phục này là các từ khóa: "Stop being so hard on yourself" (tạm dịch: "Đừng quá khắt khe với bản thân"); "Perfectly Imperfect" (tạm dịch: "Không hoàn hảo một cách hoàn hảo"); "The most powerful women is you" (tạm dịch: "Người phụ nữ quyền lực nhất chính là bạn")...

Ở khía cạnh trao quyền cho phụ nữ, Ngọc Hằng ghi điểm với hình ảnh bứt phá qua thiết kế đính kết độc đáo, cùng với đó là thần thái lạnh lùng, dáng đứng quyền lực. Người đẹp muốn nhấn mạnh sự công bằng trong mọi lĩnh vực và kêu gọi ngừng bạo lực đối với phụ nữ. Qua bộ ảnh này, Ngọc Hằng cho biết cô mong muốn có thể truyền tải thông điệp tôn vinh nữ quyền, về sự yêu bản thân, tự tin vào chính mình và tỏa sáng theo cách riêng.

Dự kiến, đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 51 - 2023" sẽ diễn ra tại Sharm El Sheikh, Ai Cập vào ngày 15-12-2023.

Theo An ninh thủ đô