Kết quả tìm kiếm cho "Áo dài ơi!"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 400

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

    20-01-2023 13:59:58

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 20/1 (tức 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67, Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch. Nhà 67, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trút hơi thở cuối cùng, hiện vẫn còn lưu giữ nhiều kỷ vật gắn bó với cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Tình đất miệt thứ

    Tình đất miệt thứ

    25-01-2023 04:59:54

    Chiếc xe máy lạnh đời mới đưa chúng tôi băng qua phố thị, tiến dần về Tắc Cậu, An Biên, U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang), nơi xưa giờ vẫn gắn liền với từ cửa miệng “miệt thứ”. Càng gần đến nơi, thì mấy cây bút lão luyện, nhiều năm lui tới U Minh càng nhắc đến “hồi đó”. Người sống lưng lửng giao thời như chúng tôi thì bất giác hoài niệm nhớ cha, nhớ ông.

  • “Kinh đô chùa chiền” chốn non thiêng

    “Kinh đô chùa chiền” chốn non thiêng 

    18-01-2023 03:41:30

    Các nhà nghiên cứu cho rằng, thế núi kiểu “rồng chầu, hổ phục” có thể gắn với 6 linh vật: Rồng, kỳ lân, rùa, phụng, voi và hổ, phủ phục quanh ngọn núi cao nhất ở trung tâm là Thiên Cấm Sơn. Thế mới có phong cảnh “thủy tú sơn kỳ” bốn mùa đẹp như hoa như gấm, cây cỏ xanh tươi phồn thịnh.

  • 3Gang - Hành trình giúp giới trẻ tự chủ tài chính cá nhân trong thời đại công nghệ số

    3Gang - Hành trình giúp giới trẻ tự chủ tài chính cá nhân trong thời đại công nghệ số

    13-01-2023 15:53:15

    Những năm gần đây, tự do tài chính cá nhân đang trở thành một xu hướng sống của giới trẻ và được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Có thể thấy, khái niệm “tự do tài chính” đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt, với những người trẻ trong độ tuổi từ 25-35, thì mục tiêu tự do tài chính ngày càng rõ rệt và trở thành chủ đề chính trong những cuộc trò chuyện.

  • Thú câu cá nơi bìa rừng

    Thú câu cá nơi bìa rừng

    07-01-2023 09:36:55

    Dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới, du khách có xu hướng lựa chọn những điểm đến trong nước có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, dịch vụ giải trí hấp dẫn và đồ ăn phong phú, tươi ngon. Một trong những tọa độ siêu hot ở miền Tây phải kể đến Khu Du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư.

  • Giữ gìn thương hiệu nón lá Huế

    Giữ gìn thương hiệu nón lá Huế

    06-01-2023 08:11:54

    Nón lá Huế là một trong những sản phẩm đặc sắc của các làng nghề truyền thống, thể hiện được nét đẹp của cả một vùng văn hóa Huế. Ðể bảo tồn và phát triển, tỉnh Thừa Thiên Huế đã và đang đưa ra, nhiều giải pháp mang tính sáng tạo để vừa phát triển thương hiệu cho làng nghề nhưng vẫn bảo tồn được nghề làm nón thủ công, giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống trong thời kỳ hội nhập.

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • Con nước cuối mùa

    Con nước cuối mùa

    25-11-2022 06:51:02

    Cuối tháng 10 (âm lịch), nước lũ ngoài đồng xa đã rút dần ra kênh rạch rồi theo sông lớn về biển cả. Đó cũng là lúc người dân vùng lũ chờ đón vụ thu hoạch cá đồng trúng nhất vào con nước cuối mùa.

  • Mở vườn sinh thái ở vùng quê

    Mở vườn sinh thái ở vùng quê

    25-11-2022 06:54:27

    Tâm huyết với làm vườn, nhất là có thể thực hiện mô hình sinh thái kết hợp các dịch vụ ở vùng nông thôn. Sau nhiều năm ấp ủ, ông Lương Bửu Tân (xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) bước đầu thực hiện được ý tưởng của mình. Nằm ở trung tâm xã, vườn sinh thái Mỹ Tân trở thành điểm nhấn đáng chú ý, đáp ứng nhu cầu vui chơi, tham quan, giải trí và ăn uống tại chỗ cho nhiều người.

  • HLV Park Hang-seo và 'cuộc đời bóng đá hạnh phúc nhất tại Việt Nam'

    HLV Park Hang-seo và 'cuộc đời bóng đá hạnh phúc nhất tại Việt Nam'

    18-10-2022 19:02:59

    Hành trình gắn bó cùng bóng đá Việt Nam được nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ là: "quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời," rằng :"Tôi đã sống cuộc đời bóng đá ở Việt Nam mà không hối tiếc bất cứ điều gì.”

  • Bước chân lũ trên chốt

    Bước chân lũ trên chốt

    19-10-2022 07:13:25

    Mấy hôm nay, nước lũ tràn đồng An Phú (tỉnh An Giang) tràn về nhiều đoạn đường dân sinh, mấp mé leo lên bậc thang của nhà sàn. Không thể đuổi con nước rời đi sớm, thì mọi người cứ “sống chung với lũ”. Mặc kệ nước lẩn quẩn bên chân, người nào làm việc nấy. Ở chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19 cũng vậy…

  • Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    18-10-2022 08:48:25

    Hoàn lưu bão số 5, kết hợp không khí lạnh đã gây mưa rất lớn tại một số địa phương khu vực Trung Bộ, đặc biệt là tại thành phố Ðà Nẵng và các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam... Mưa lũ đã làm một số người chết và mất tích, hàng chục nghìn nhà dân ngập sâu, sạt lở đất xảy ra ở nhiều nơi, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi, trường học bị thiệt hại nặng nề.