3Gang - Hành trình giúp giới trẻ tự chủ tài chính cá nhân trong thời đại công nghệ số

13/01/2023 - 15:53

Những năm gần đây, tự do tài chính cá nhân đang trở thành một xu hướng sống của giới trẻ và được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Có thể thấy, khái niệm “tự do tài chính” đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt, với những người trẻ trong độ tuổi từ 25-35, thì mục tiêu tự do tài chính ngày càng rõ rệt và trở thành chủ đề chính trong những cuộc trò chuyện.

Tự do tài chính - đích đến của thế hệ trẻ trong thời đại 4.0

Tự do tài chính là trạng thái mà chúng ta thoát khỏi nỗi lo lắng về tiền bạc, tự do làm những điều mình thích hoặc đưa ra những quyết định, lựa chọn mà không phải suy nghĩ. Tuy nhiên, để đạt được tự do tài chính là cả một hành trình dài, thậm chí phải đi qua nửa đời người mới có thể làm chủ tài chính.

Thực tế, một bộ phận giới trẻ hiện nay dù đã đi làm nhiều năm liền nhưng với thói quen chi tiêu phung phí, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, thường rơi vào tình trạng “rỗng ví” và không có nguồn tài chính xoay sở mỗi khi có sự cố ập đến, như: Người thân bị bệnh, thất nghiệp..

Giới trẻ ngày càng hướng đến tự do tài chính trong thời đại số

“ Với mức lương trung bình 10 triệu/tháng, mình chi ra 3 triệu đồng tiền thuê nhà, tiền điện nước khoảng 700.000 đồng, xăng xe 500.000 đồng.. Còn lại là mình phục vụ cho việc ăn uống, giao lưu bạn bè, mua sắm và chi tiêu cho các sở thích cá nhân. Vậy mà, hơn 5 năm đi làm, mình không tiết kiệm được đồng nào và không lo được cho chính mình. Mỗi khi có khó khăn ập đến, mình đều phải “ngửa tay xin tiền” bố mẹ. Mình thật sự cảm thấy thất vọng về bản thân”- anh Lê Minh Hoàng (kỹ sư xây dựng 28 tuổi, Hà Nội) nói.

Không chỉ riêng anh Hoàng mà rất nhiều người trẻ khác sau nhiều năm đi làm “tài sản” nhận được chỉ là tủ quần áo, những chuyến du lịch xa xỉ và những bữa ảnh "check in" trên Facebook. Phần lớn mọi người trẻ chỉ sử dụng đồng tiền để tiêu xài chứ chưa từng đầu tư hoặc tích lũy để “tiền đẻ ra tiền”.

Theo kết quả khảo sát “Am hiểu tài chính”, do Master Card tổ chức thường niên tại 16 nước và vùng lãnh thổ thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho thấy, người trẻ Việt dù hoạch định khá tốt ở mức 73 điểm, nhưng lại hạn chế về kỹ năng quản lý tiền cơ bản( 52 điểm) và kỹ năng đầu tư tài chính ( 51 điểm). Trong đó, Việt Nam là nước xếp hạng thứ 14 

3Gang - “Trợ thủ đắc lực” giúp giới trẻ tự do tài chính cá nhân với số vốn chỉ từ 30.000 đồng

Thấu hiểu khát khao và mục tiêu phấn đấu của khách hàng, đặc biệt thế hệ trẻ, 3Gang tự hào là một trong những ứng dụng tài chính giúp bạn làm chủ tự do tài chính cá nhân hiệu quả với nhiều gói sản phẩm đầu tư, tích lũy đa dạng.

So với các ứng dụng trên thị trường, 3Gang thể hiện ưu thế là một ứng dụng tích lũy giúp các cá nhân, nhà đầu tư nhỏ lẻ muốn đầu tư nhưng không có nhiều vốn, cho phép người dùng tích lũy chỉ từ 30.000 đồng. Bất kể bạn là học sinh, sinh viên hay những người trẻ đi làm, các bà nội trợ… đều có thể tích lũy với số vốn nhỏ.

3Gang giúp người dùng tích lũy tài chính với số vốn nhỏ

Trong đó, hiện 3Gang hiện có 2 gói sản phẩm nổi bật là: Gói tích lũy và gói đầu tư. Đối với gói tích lũy, bạn có thể gửi nguồn tiền nhàn rỗi để sinh lời. Sản phẩm phù hợp với những người thích cảm giác an toàn, ngại rủi ro từ hoạt động đầu tư. Với gói tích lũy 3Gang, bạn sẽ được hưởng lãi suất cố định theo thời gian gửi thực tế. Ngoài ra, bạn có thể nạp thẻ điện thoại hoặc mua thẻ game phục vụ các trò chơi giải trí.

Không chỉ tập trung vào nhóm khách hàng trẻ, đối tượng mà 3Gang hướng đến còn là công nhân, lao động đã nghỉ hưu, nội trợ… Với mong muốn ai cũng sẽ tự do tài chính, làm chủ cuộc sống của mình, 3Gang được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, ngay cả những người không rành về công nghệ thì cũng có thể đăng ký và tích lũy nhanh chóng.

Ứng dụng đầu tư & tích lũy thế hệ mới giúp giới trẻ đạt tự do tài chính

Hiện nay, 3Gang đã và đang đồng hành với hơn 20.000 người dùng, với nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Đặc biệt là những người yếu thế, hoặc những người trẻ có khát vọng làm chủ tài chính với số vốn ít ỏi. Qua đó, giúp mỗi người ý thức hơn về việc tiết kiệm, biết tích lũy tài chính để “tiền đẻ ra tiền”, có một cuộc sống ổn định và hạnh phúc hơn.

Dù bạn là ai và xuất phát điểm ra sao, chỉ cần có mục tiêu tài chính rõ ràng, 3Gang sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình tự do tài chính, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc và phát triển bền vững.

Bài, ảnh: HAPO

 

Liên kết hữu ích