Kết quả tìm kiếm cho "Ông giáo ơi"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 509

  • Đổi thay diện mạo nông thôn Tân Phú

    Đổi thay diện mạo nông thôn Tân Phú

    20-10-2022 07:09:17

    Là xã vùng sâu, thuộc diện khó khăn nhất của huyện Châu Thành (tỉnh An Giang), nhưng bằng sự nỗ lực, phấn đấu, vươn lên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Phú, nên xã đã đạt những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), từng bước thay đổi diện mạo nông thôn, đời sống người dân từng bước cải thiện…

  • HLV Park Hang-seo và 'cuộc đời bóng đá hạnh phúc nhất tại Việt Nam'

    HLV Park Hang-seo và 'cuộc đời bóng đá hạnh phúc nhất tại Việt Nam'

    18-10-2022 19:02:59

    Hành trình gắn bó cùng bóng đá Việt Nam được nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ là: "quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời," rằng :"Tôi đã sống cuộc đời bóng đá ở Việt Nam mà không hối tiếc bất cứ điều gì.”

  • Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    18-10-2022 08:48:25

    Hoàn lưu bão số 5, kết hợp không khí lạnh đã gây mưa rất lớn tại một số địa phương khu vực Trung Bộ, đặc biệt là tại thành phố Ðà Nẵng và các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam... Mưa lũ đã làm một số người chết và mất tích, hàng chục nghìn nhà dân ngập sâu, sạt lở đất xảy ra ở nhiều nơi, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi, trường học bị thiệt hại nặng nề.

  • TNR Stars Chợ Mới: Xu hướng an cư tại đô thị kiểu mẫu lên ngôi

    TNR Stars Chợ Mới: Xu hướng an cư tại đô thị kiểu mẫu lên ngôi

    08-10-2022 06:02:31

    Không chỉ là nền tảng vững chắc tạo nên những đột phá về phát triển kinh tế, TNR Stars Chợ Mới còn mang lại môi trường sống lý tưởng, tiên phong với những giá trị mới mẻ về tận hưởng cuộc sống.

  • Khấm khá nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    Khấm khá nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    05-10-2022 07:13:26

    Chủ động tìm hướng phát triển kinh tế phù hợp với điều kiện tự nhiên của địa phương, nông dân xã Phú Lâm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi. Qua đó, góp phần nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống của bà con...

  • Căn nhà gỗ của ông Chau Song

    Căn nhà gỗ của ông Chau Song 

    02-10-2022 08:36:54

    Đó là căn nhà sàn gỗ “độc nhất vô nhị” của ông Chau Song (69 tuổi, ngụ xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Ông mong muốn lưu giữ lại căn nhà truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer để con cháu đời sau biết nguồn, biết cội…

  • Nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký qua đời

    Nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký qua đời

    28-09-2022 10:09:58

    Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký vừa đột ngột qua đời, rạng sáng nay 28/9/2022, hưởng thọ 76 tuổi, sau thời gian chiến đấu với bệnh suy thận.

  • Lời tự tình của đá

    Lời tự tình của đá

    17-09-2022 08:47:19

    Đá kêu, theo một thang âm riêng biệt, tha thiết, trữ tình như những làn điệu dân ca của đồng bào Raglai. Ấy là hồn thiêng nguồn cội. Có giọng mẹ, giọng cha. Có giọng sông, giọng núi. Hết thảy hòa thành tiếng vọng thâm u của đại ngàn; tấu lên những khúc hòa ca Raglai nhiều cảm xúc.

  • Tưởng niệm 580 năm Ngày mất Anh hùng dân tộc, Danh nhân văn hóa Nguyễn Trãi

    Tưởng niệm 580 năm Ngày mất Anh hùng dân tộc, Danh nhân văn hóa Nguyễn Trãi

    11-09-2022 16:09:55

    Ngày 11/9 (tức 16 tháng Tám năm Nhâm Dần), tại Đền thờ Nguyễn Trãi, thuộc Khu di tích quốc gia đặc biệt Côn Sơn - Kiếp Bạc, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm 580 năm Ngày mất của Anh hùng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới Nguyễn Trãi (1442 - 2022).

  • Điểm du lịch văn hóa, truyền thống hấp dẫn

    Điểm du lịch văn hóa, truyền thống hấp dẫn

    06-09-2022 08:11:23

    Vừa qua tỉnh Nghệ An đã công nhận Khu lưu niệm đồng chí Lê Hồng Phong (Khu lưu niệm) là điểm du lịch. Lượng du khách tăng nhanh, Khu lưu niệm trở thành điểm đến của nhiều người khi về nguồn, nhất là vào những dịp lễ, Tết. Tới đây, quần thể Khu lưu niệm sẽ là một điểm đến quan trọng của tour du lịch “Về miền Ví dặm” trong đề án phát triển du lịch của tỉnh Nghệ An và huyện Hưng Nguyên.

  • Xây dựng lực lượng Công an nhân dân luôn vững mạnh về chính trị

    Xây dựng lực lượng Công an nhân dân luôn vững mạnh về chính trị

    09-08-2022 07:41:46

    Ngày 8/8, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc gia 'Chủ động phòng ngừa, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn đẩy lùi có hiệu quả các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, 'tự diễn biến', ' tự chuyển hóa' trong cán bộ, đảng viên Công an nhân dân'. GS, TS Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương dự và phát biểu tại Hội thảo. Báo Nhân Dân xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

  • Liên kết phát triển Vùng kinh tế trọng điểm miền trung

    Liên kết phát triển Vùng kinh tế trọng điểm miền trung

    25-07-2022 07:57:47

    Thời gian qua, các địa phương trong Vùng kinh tế trọng điểm miền trung đã có nhiều chương trình liên kết, bước đầu đã đạt được những kết quả tích cực, đời sống người dân trong vùng được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm. Tuy nhiên, phát triển kinh tế vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng và đang là “vùng trũng” trong các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước.