TNR Stars Chợ Mới: Xu hướng an cư tại đô thị kiểu mẫu lên ngôi

08/10/2022 - 06:02

Không chỉ là nền tảng vững chắc tạo nên những đột phá về phát triển kinh tế, TNR Stars Chợ Mới còn mang lại môi trường sống lý tưởng, tiên phong với những giá trị mới mẻ về tận hưởng cuộc sống.

Đô thị kiểu mẫu thu hút giới đầu tư địa ốc

Trải qua nhiều đợt sóng, thị trường bất động sản đang ghi nhận sự thay đổi mạnh trong “khẩu vị” đầu tư của khách hàng. Theo đó, chọn nơi an cư không chỉ đơn giản là chọn nơi có vị trí đẹp mà còn phụ thuộc nhiều vào môi trường, cảnh quan và tiện ích xung quanh. Hơn hết, một dự án đô thị kiểu mẫu đáp ứng được tiêu chí đẹp mắt – sang trọng, giúp thể hiện đẳng cấp cá nhân của gia chủ luôn được đề cao.

Các khu đô thị kiểu mẫu không chỉ góp phần thay đổi diện mạo đô thị mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực. Ảnh: TNR Stars Chợ Mới

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, khái niệm đô thị kiểu mẫu đã trở nên quen thuộc đối với giới đầu tư. Theo đó, nhiều yêu cầu về thiết kế, quy hoạch, tiện ích được áp dụng nhằm mang đến một môi trường sống tốt nhất cho cư dân hiện đại. Những đô thị kiểu mẫu đáp ứng được xu hướng của thời đại sẽ được xem như một biểu tượng kiến trúc, một cộng đồng cư dân văn minh, góp thần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương.

Tại khu vực An Giang, thị trường vẫn còn khan hiếm các đô thị tích hợp nhiều tiện ích chất lượng, do đó hướng nhìn của giới đầu tư đang tập trung vào con số ít ỏi này với mục đích sở hữu “hàng hiếm” và đón đầu làn sóng gia tăng giá trị. Trong đó, nổi bật phải kể đến khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới với những ưu thế vượt trội và độc đáo.

TNR Stars Chợ Mới và diện mạo kiến trúc độc đáo

Với ngôn ngữ của những giai điệu thắm tình miền Tây, TNR Holding Vietnam đã kể cho cư dân và du khách về một công trình độc bản tại vùng đất Chợ Mới. TNR Stars Chợ Mới được xem là dự án tiêu biểu, đáp ứng các điều kiện dành cho đô thị kiểu mẫu, mang đến một không gian sống văn minh, giàu giá trị trải nghiệm cho cư dân.

TNR Stars Chợ Mới hưởng trọn lợi thế về tiện ích ngoại khu, dễ dàng kết nối đến trung tâm TP. Long Xuyên nhờ vị trí ngay mặt tiền Tỉnh lộ 942. Trong bán kính 5 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận khu vực cơ quan hành chính như UBND, trụ sở công an, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí...

Vị trí mặt tiền Tỉnh lộ 942 cộng hưởng cùng trục thương mại sầm uất chính là yếu tố làm tăng giá trị phi mã của TNR Stars Chợ Mới.

Cùng vị trí đắc địa, sức hút của khu đô thị còn nằm ở vẻ đẹp tươi mới với hệ thống tiện ích đẳng cấp, phù hợp với nhu cầu tối ưu chất lượng cuộc sống. Trong không gian 9,39 ha, chủ đầu tư đã dành hơn 62% diện tích để phát triển các tiện ích, những công trình xanh và các tuyến đường giao thông. Trong đó, điểm nhấn là “bộ 3 công viên” công viên Thanh Âm, công viên Ánh Sáng, BBQ Garden, được ví như “liều thuốc tinh thần” tô vẽ những sắc màu sinh động vào trải nghiệm sống của cư dân.

Hơn hết, trải dài dự án là các công viên nhỏ được xây dựng để bổ sung mảng xanh và tích hợp các dụng cụ thể thao, giúp cuộc sống của những chủ nhân tương lai tràn đầy năng lượng và gần gũi hơn với thiên nhiên.

TNR Stars Chợ Mới mang đến cho cư dân nhiều giá trị sống “đáng tiền” mà các dự án cùng phân khúc khó có thể làm được.

Bên cạnh kiến tạo những công trình biểu tượng, TNR Stars Chợ Mới còn được nâng tầm với trung tâm thương mại hiện đại. Cư dân đô thị và du khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm nhộn nhịp dọc theo trục đại lộ nội khu bên cạnh những cửa hàng thời trang, ẩm thực, nhà hàng, spa…

Ngoài ra, trường mầm non ngay tại dự án cũng sẽ là nơi ươm mầm cho lớp cư dân nhí, giúp cha mẹ an tâm đưa đón con đến trường và dành thời gian thuận tiện đến nơi làm việc.

Có thể thấy, quá trình dựng xây tổ ấm cần những chất liệu tốt để tạo nên một chốn an cư tuyệt vời. Chất liệu đó bắt đầu từ những hạnh phúc giản đơn ngay trước hiên nhà, và quan trọng hơn hết chính là một không gian sống hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình.

Đáp ứng mọi mong muốn của cộng đồng cư dân, sự hiện diện của TNR Stars Chợ Mới sẽ càng khiến cho cuộc đua săn tìm những sản phẩm bất động sản đích thực tại thị trường An Giang thêm sôi động. Không chỉ mang đến cho thị trường nguồn cung sản phẩm giá trị, TNR Stars Chợ Mới còn được chủ đầu tư chú trọng các chính sách bán hàng linh hoạt, là lời giải cho bài toán sinh lời chắc chắn.

Liên hệ đơn vị phân phối uy tín

Công ty Cổ phần dịch vụ   Bất động sản Nam Miền Tây (thành viên của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây)

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang).

Văn phòng Chợ Mới: Đường dẫn cầu Ông Chưởng, ấp Thị, thị trấn Chợ Mới (tỉnh An Giang).

Hotline đăng ký tham dự sự kiện: 088 999 7786

Website: https://nammientay.vn/tnr-stars-cho-moi/

Bài, ảnh: P.V