Kết quả tìm kiếm cho "Ông giáo ơi"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 496

  • Hai ca nghi nhiễm chất độc chết người ở TP.HCM cùng ăn một bữa tiệc tất niên

    Hai ca nghi nhiễm chất độc chết người ở TP.HCM cùng ăn một bữa tiệc tất niên

    20-02-2024 19:52:44

    Hai bệnh nhân tại TP.HCM đã phải dùng thuốc giải độc tố botulinum sau khi có triệu chứng nôn ói, co giật. Trước đó, cả hai đều tham dự bữa ăn tất niên tại cùng một gia đình.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Điện Biên trong mùa hoa Xuân

    Điện Biên trong mùa hoa Xuân

    17-02-2024 08:58:08

    Những ngày đầu năm, cái tên Ðiện Biên lại được nhắc đến thật nhiều trong các hành trình khám phá thiên nhiên hoang sơ miền Tây Bắc, hay du lịch về nguồn nơi ghi dấu Chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" cách đây 70 mùa Xuân...

  • Hành trình khẳng định nét đẹp thư pháp chữ Việt

    Hành trình khẳng định nét đẹp thư pháp chữ Việt

    17-02-2024 08:58:08

    Ngày xuân, người Việt Nam có tục lệ xin chữ. Chữ xin về treo nơi trang trọng trong nhà, lấy ý nghĩa của những chữ đó làm điều răn mình. Bên cạnh chữ Hán-Nôm, nhiều người "thỉnh" những bức thư pháp viết bằng chữ quốc ngữ (chữ Việt).

  • Tết của đoàn kết, nhân văn

    Tết của đoàn kết, nhân văn

    19-02-2024 06:46:06

    Mùa Xuân đã đến với mọi người, bằng sắc hoa thắm và màu cờ tươi. Hiểu rõ đời sống người dân hậu COVID-19 chưa thật sự “trở mình”, nhiều tổ chức, cá nhân, chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể đã năng động, nỗ lực gom góp nguồn lực, mang đến cái Tết yên vui nhất trong khả năng. Trong mùa Tết cổ truyền của dân tộc, thấm đẫm tình đoàn kết “Bầu ơi thương lấy bí cùng”, sự nhân văn “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

  • 'Lá cờ đỏ sao vàng tung bay ở đâu, lời Quốc ca vang lên đến đó'

    'Lá cờ đỏ sao vàng tung bay ở đâu, lời Quốc ca vang lên đến đó'

    11-02-2024 09:39:10

    Quốc ca luôn là bài ca vĩ đại của mỗi dân tộc. Với mỗi người Việt, hát Quốc ca trong nhiều khoảnh khắc là những cảm xúc thiêng liêng, là nước mắt, máu và hoa của dân tộc mình…

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Giới trẻ “bắt trend” áo dài cách tân có ảnh hưởng đến giá trị của “áo dài truyền thống” không ông giáo?

    Giới trẻ “bắt trend” áo dài cách tân có ảnh hưởng đến giá trị của “áo dài truyền thống” không ông giáo?

    09-02-2024 14:26:08

    Giới trẻ thường đi đầu trong việc đổi mới, sáng tạo, kể cả phương diện thời trang. Việc thịnh hành “trend” áo dài cách tân nhìn chung không ảnh hưởng nhiều đến những giá trị đã rất bền vững của áo dài truyền thống. Khi “làm mới” chiếc áo dài theo hướng trẻ trung, năng động đó cũng là cách để trang phục truyền thống phổ biến và tiện lợi với mọi người hơn đó bạn ơi.

  • Chợ 30 Tết

    Chợ 30 Tết 

    09-02-2024 13:18:18

    Trong phiên chợ đặc biệt ấy, sự tất bật, hối hả của giáp Tết thể hiện rõ nét nhất. Người mua vội cho kịp Tết, người bán cũng mong trút gánh nặng hàng hóa để còn lo Tết cho chính mình…

  • Nhộn nhịp chợ Tết

    Nhộn nhịp chợ Tết

    06-02-2024 09:00:13

    Đi chợ ngày giáp Tết là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Đi chợ Tết để cảm nhận không khí rộn ràng và háo hức chào đón năm mới. Những ngày giáp Tết, chợ là nơi tấp nập người bán, người mua, làm cho không khí càng thêm nhộn nhịp.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Mang mùa Xuân đến mọi người

    Mang mùa Xuân đến mọi người

    31-01-2024 04:16:50

    Với mong muốn mang Tết đến với mọi người, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn, những ngày này, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Tất cả đều chung tay, góp sức chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn… để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết đầm ấm, an vui.