Kết quả tìm kiếm cho "áo dệt kim"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 195

  • Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    08-08-2023 09:32:10

    Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 80 km về phía Tây Bắc, huyện Vĩnh Thạnh là miền đất đang trên đường hội nhập vào tiến trình phát triển du lịch của tỉnh Bình Định. Còn Vĩnh Sơn là xã nằm cao nhất phía Tây Bắc của huyện Vĩnh Thạnh, giáp ranh với tỉnh Gia Lai, từ lâu đã được ví von là "Đà Lạt của Bình Định", bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiều thắng cảnh đẹp hội tụ tại vùng sơn cước.

  • Phát triển công nghiệp: Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt tăng trưởng

    Phát triển công nghiệp: Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt tăng trưởng

    08-08-2023 09:32:17

    Để thúc đẩy tằng trưởng lĩnh vực công nghiệp, chuyên gia cho rằng cần nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua liên kết ngành, nâng cao chất lượng sản xuất, thúc đẩy các “đầu tàu” và DN tiềm năng.

  • Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

    Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

    05-08-2023 08:24:33

    Những năm gần đây, du lịch sinh thái đang được quan tâm và phát triển nhanh chóng. Du lịch sinh thái gắn với cộng đồng ở miền núi Thừa Thiên Huế không chỉ làm đa dạng các sản phẩm du lịch, giúp cho du khách có thêm trải nghiệm mà còn hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội bền vững, bảo tồn nét văn hóa bản địa đặc sắc.

  • Khôi phục đà tăng trưởng sản xuất công nghiệp

    Khôi phục đà tăng trưởng sản xuất công nghiệp

    31-07-2023 08:43:30

    Ngành công nghiệp luôn giữ vai trò dẫn dắt tăng trưởng chung của toàn nền kinh tế. Tuy nhiên, trong những tháng đầu năm, sản xuất công nghiệp gặp rất nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng suy thoái kinh tế trên phạm vi toàn cầu, lạm phát tại các nước ở mức cao. Nhiều doanh nghiệp liên tục thiếu đơn hàng, nhất là đơn hàng xuất khẩu.

  • 4 cách mặc áo gile không tay lý tưởng cho mùa heo may sắp đến

    4 cách mặc áo gile không tay lý tưởng cho mùa heo may sắp đến 

    30-07-2023 14:08:38

    Nếu mùa thu có thể được đại diện bởi một trang phục, có lẽ chiếc gile cộc tay sẽ chiếm ưu thế hơn những trang phục khác. Áo gile không tay là trang phục lý tưởng cho mùa thu, có khả năng phù hợp với nhiều diện mạo khác nhau, từ lãng mạn đến thể thao.

  • Điểm danh những xu hướng mùa thu nổi bật

    Điểm danh những xu hướng mùa thu nổi bật 

    27-07-2023 08:54:01

    Xu hướng mùa thu ở bộ sưu tập Pre-Fall 2023 của các nhà thiết kế và thương hiệu Việt trải dài trên các chất liệu có độ dày dặn và ấm áp như vải tweet, gấm và nhung. Điểm đặc sắc ở loạt thiết kế mùa này là bảng màu tươi sáng thay vì đi tông trầm như thường thấy ở mùa thời trang dành cho tiết trời mát lạnh.

  • Áo ống là item giúp nàng 'cân' đẹp mọi style, từ quyến rũ đến nhẹ nhàng

    Áo ống là item giúp nàng 'cân' đẹp mọi style, từ quyến rũ đến nhẹ nhàng 

    25-07-2023 14:54:24

    Những món thời trang 'kiệm vải' đang là xu hướng trong mùa này, đặc biệt là áo ống. Chúng ghi điểm ở sự đơn giản nhưng ấn tượng. Những bản phối cùng áo ống đa phong cách luôn toát lên vẻ ngoài gợi cảm, phóng khoáng.

  • Nghệ thuật thêu ghép vải của người H’Mông trắng

    Nghệ thuật thêu ghép vải của người H’Mông trắng

    22-07-2023 07:44:41

    Tinh xảo và cầu kỳ, kỹ thuật thêu ghép vải được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, từ những đồ vật thân thuộc trong cuộc sống hằng ngày như chiếc lược chải tóc, con ốc sên, mầm cây dương xỉ, bông hoa, hạt dưa,… tạo nên nét độc đáo trên trang phục của người H’Mông trắng.

  • Lựa chọn túi xách với từng outfit cho hè thêm phần phong cách

    Lựa chọn túi xách với từng outfit cho hè thêm phần phong cách 

    20-07-2023 09:00:35

    Lựa chọn phụ kiện chưa bao giờ là đơn giản với rất nhiều quy tắc nhằm khiến tổng thể outfit trở nên hài hòa. Bạn có thể tìm đến những chiếc túi xách mới lạ làm nổi bật bộ trang phục xinh xắn của mình.

  • Elie Saab Thu Đông 2023: Dấn ấn thời trang huy hoàng thời Trung cổ

    Elie Saab Thu Đông 2023: Dấn ấn thời trang huy hoàng thời Trung cổ 

    17-07-2023 08:38:54

    Vẫn là những chiếc đầm công chúa lộng lẫy, tinh xảo, BST Elie Saab Haute Couture Thu Đông 2023 đem đến cho giới mộ điệu những thiết kế sang trọng mang đậm tinh thần của những bộ phim thời Trung cổ.

  • Hè này nàng công sở mặc gì để chuẩn sành điệu mà vẫn thanh lịch trang nhã?

    Hè này nàng công sở mặc gì để chuẩn sành điệu mà vẫn thanh lịch trang nhã? 

    15-06-2023 08:58:37

    Vào mùa hè, quý cô công sở thường loay hoay trong các phong cách phối đồ bởi không biết mặc thế nào cho thanh lịch mà vẫn trẻ trung. Nếu bạn cũng đang rơi vào trường hợp này, thì hãy tham khảo ngay những set đồ sau.

  • Kiểu áo đời thường giúp Lisa BlackPink khoe eo thon

    Kiểu áo đời thường giúp Lisa BlackPink khoe eo thon 

    31-05-2023 09:08:33

    Trang phục hở eo là item hoàn hảo để Lisa BackPink khoe body đạt tỉ lệ cơ thể 'vàng' với vòng eo nhỏ nhắn chỉ 51 cm. Những kiểu áo đời thường bỗng trở nên sang chảnh, sành điệu dưới bàn tay mix match của búp bê đời thực Lisa.