Ký kết biên bản hợp tác nâng cấp “Điểm hẹn Hoa Kỳ”, tại Trường đại học An Giang

04/06/2024 - 14:17

 - Sáng 4/6, Trường Đại học An Giang – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ký kết biên bản hợp tác với Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, tại TP. Hồ Chí Minh về việc nâng cấp “Điểm hẹn Hoa Kỳ”, tại thư viên Trường Đại học An Giang. PGS.TS Võ Văn Thắng, Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang; bà Anne Benjaminson, Phó Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ đã đến dự.

Trường Đại học An Giang tổ chức lễ ký kết biên bản hợp tác nâng cấp “Điểm hẹn Hoa Kỳ”

Hiệu trưởng Trường đại học An Giang và Phó Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, tại TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ

Ký kết biên bản hợp tác giữa 2 đơn vị

Tại lễ ký kết, Trường Đại học An Giang và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ thống nhất một số nội dung trọng tâm. Trong đó, Trường Đại học An Giang sẽ cung cấp miễn phí không gian tại tầng 3 của tòa thư viện cho “Điểm hẹn Hoa Kỳ”, để đặt các thiết bị, sách, do Lãnh sự quán Hoa Kỳ cung cấp và cho phép sử dụng các tiện ích miễn phí.

Trường Đại học An Giang cung cấp ít nhất một đường dây điện thoại liên lạc bên ngoài cho nhân viên của “Điểm hẹn Hoa Kỳ” sử dụng, cũng như truy cập internet; bố trí nhân sự thông thạo Anh giữ vị trí quản lý và chịu trách nhiệm các hoạt động tại điểm hẹn. Đồng thời, áp dụng các biện pháp an ninh cần thiết để đảm bảo các thiết bị và tư liệu không bị phân tán hoặc hư hỏng; cho phép điểm hẹn tổ chức các hoạt động công cộng, như: Thảo luận nhóm, chương trình trực tuyến, bài giảng và bài thuyết trình văn hóa… thường xuyên.

Cùng với đó, Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh sẽ cung cấp cho “Điểm hẹn Hoa Kỳ” thư viện sách in và các nguồn tài liệu điện tử về Hợp chủng quốc Hoa Kỳ được phép lưu hành tại Việt Nam…

ĐỨC TOÀN