Kết quả tìm kiếm cho "âm mưu tấn công"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1225

  • Đậm đà vị cá linh non

    Đậm đà vị cá linh non

    01-09-2023 06:14:06

    Những ngày này, dạo quanh chợ quê ở An Giang, đã bắt đầu thấy cá linh non được bày bán. Món ngon dân dã đầu mùa lũ này bao giờ cũng khiến người ta phải nhớ, bởi hương vị đậm đà qua bàn tay khéo léo của các mẹ, các chị trong gian bếp.

  • Lấy lại tên trên bản đồ thế giới

    Lấy lại tên trên bản đồ thế giới

    01-09-2023 06:16:17

    78 năm trước, trong nắng tháng 9 rực rỡ, Bác Hồ đọc Tuyên ngôn Độc lập trong vỡ òa hạnh phúc của triệu triệu trái tim Việt Nam. Hãnh diện thay, “Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập và thực sự đã trở thành một nước tự do độc lập”.

  • Khắc phục tình trạng thiếu giáo viên

    Khắc phục tình trạng thiếu giáo viên

    31-08-2023 09:18:13

    Năm học mới 2023-2024 đang đến gần, mặc dù các địa phương đã nỗ lực triển khai công tác tuyển dụng giáo viên, tuy nhiên, biên chế sự nghiệp giáo dục được giao bổ sung chưa đáp ứng đủ yêu cầu thực tế, khiến các các cơ sở giáo dục gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như các địa phương cần tăng cường rà soát các quy định về chế độ làm việc, chế độ chính sách để tháo gỡ khó khăn, giúp giáo viên yên tâm, gắn bó với nghề.

  • Làm rõ địa vị pháp lý của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

    Làm rõ địa vị pháp lý của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

    28-08-2023 14:03:00

    Tại Phiên họp đại biểu Quốc hội chuyên trách sáng 28/8, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã điều hành phiên thảo luận về dự án Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.

  • Nhiều giải pháp bảo đảm chỗ học cho học sinh

    Nhiều giải pháp bảo đảm chỗ học cho học sinh

    28-08-2023 09:30:05

    Năm học mới đang đến gần, nhưng nhiều cơ sở giáo dục khu vực trung tâm ở các tỉnh, thành phố gặp không ít khó khăn trong việc bố trí, sắp xếp lớp học, nhất là học sinh đầu cấp. Giải pháp của các địa phương, cơ sở giáo dục là tăng cường đầu tư xây mới và sửa chữa trường, lớp học tạo điều kiện học tập thuận lợi cho học sinh.

  • Lê Chánh tập trung xây dựng Đảng

    Lê Chánh tập trung xây dựng Đảng

    28-08-2023 05:29:26

    Sau quá trình tập trung xây dựng đảng, Đảng bộ xã Lê Chánh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã tạo được sự đoàn kết, thống nhất; đảng viên, đặc biệt là người đứng đầu cấp ủy, chi bộ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào ở địa phương.

  • Thủ tướng: Phải tự chủ về công nghệ để bảo đảm an toàn, an ninh mạng

    Thủ tướng: Phải tự chủ về công nghệ để bảo đảm an toàn, an ninh mạng

    25-08-2023 20:19:59

    Theo Thủ tướng, sự thống nhất, phối hợp giữa các ban, bộ, ngành, địa phương, sự kết nối của Văn phòng Ban Chỉ đạo là điều kiện quan trọng để hoàn thành nhiệm vụ.

  • An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    25-08-2023 07:05:29

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, phát huy vai trò của Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng và chính quyền.

  • Vụ rò rỉ lớn nhất lịch sử: 26 tỷ hồ sơ cá nhân trên mạng xã hội bị lộ lọt

    Vụ rò rỉ lớn nhất lịch sử: 26 tỷ hồ sơ cá nhân trên mạng xã hội bị lộ lọt

    24-08-2023 16:34:54

    Các nhà nghiên cứu an ninh mạng cảnh báo rằng thông tin cá nhân của người dùng một số mạng xã hội có thể đã bị lộ lọt trong vụ rò rỉ được coi là lớn nhất từ trước tới nay: “Mẹ của các vụ rò rỉ” (MOAB).

  • Tội phạm sẽ trở nên tinh vi và phức tạp hơn nhờ lợi dụng công cụ AI

    Tội phạm sẽ trở nên tinh vi và phức tạp hơn nhờ lợi dụng công cụ AI

    24-08-2023 09:37:45

    Với sự trợ giúp của AI, các hoạt động phạm tội như bắt chước giọng nói, mạo danh, tấn công khủng bố, làm giả tác phẩm nghệ thuật..., sẽ trở nên dễ dàng và tinh vi hơn nhiều.

  • Tuyên truyền sâu rộng “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Tuyên truyền sâu rộng “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    24-08-2023 06:38:02

    “Cấp ủy Đảng, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục trong tỉnh cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, nhân viên và học viên về nội dung, ý nghĩa của “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, gắn vận động Nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội” - đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tỉnh An Giang đề nghị.

  • Xây dựng Đảng ở huyện Phú Tân

    Xây dựng Đảng ở huyện Phú Tân

    23-08-2023 07:13:54

    Luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng toàn diện trên các mặt chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ, Đảng bộ huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) có nhiều cách làm sáng tạo, đổi mới, có trọng tâm, trọng điểm góp phần tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân.