Kết quả tìm kiếm cho "ên tầm cao mới"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 269

  • Chợ Mới nỗ lực tăng trưởng kinh tế trong điều kiện khó khăn

    Chợ Mới nỗ lực tăng trưởng kinh tế trong điều kiện khó khăn

    29-04-2021 04:10:09

    Quý I-2021, dù bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, tình hình sạt lở bờ sông... nhưng dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) của huyện Chợ Mới (An Giang) phát triển ổn định; văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; công tác an sinh xã hội được đảm bảo; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

  • Chủ tịch nước thành kính dâng hương tại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

    Chủ tịch nước thành kính dâng hương tại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

    21-04-2021 13:27:04

    Đúng 6 giờ sáng, trong không khí trang nghiêm, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu khởi hành từ sân hành lễ, qua Nghi môn, Ðền Hạ, Ðền Trung, rồi lên tiến lên Ðền Thượng.

  • Tấn Mỹ đón bằng của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao

    Tấn Mỹ đón bằng của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao

    20-04-2021 10:03:06

    Sáng 20-4, UBND huyện Chợ Mới tổ chức lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận xã Tấn Mỹ đạt chuẩn “Xã nông thôn mới nâng cao” năm 2020. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư đã đến dự.

  • Gỡ khó, tạo động lực để huyện cù lao Chợ Mới phát triển

    Gỡ khó, tạo động lực để huyện cù lao Chợ Mới phát triển

    19-04-2021 08:21:45

    Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chợ Mới (An Giang) đã chung sức, đồng lòng nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ, đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Tuy nhiên, quá trình thực hiện còn gặp không ít khó khăn cần tháo gỡ, để tạo động lực cho địa phương phát triển.

  • Chợ Mới: nhiều lợi thế phát triển khu đô thị hiện đại

    Chợ Mới: nhiều lợi thế phát triển khu đô thị hiện đại

    07-04-2021 09:09:04

    Chợ Mới (An Giang) là vùng đất giàu tiềm năng trở thành khu vực phát triển kinh tế trọng điểm của tỉnh. Qua đó, nhu cầu nhà ở tại các khu đô thị hiện đại ngày một gia tăng.

  • Hàng rau quả Việt Nam hướng tới mục tiêu xuất khẩu 10 tỷ USD

    Hàng rau quả Việt Nam hướng tới mục tiêu xuất khẩu 10 tỷ USD

    05-04-2021 13:54:29

    Việc tận dụng tính hiệu lực các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (FTAs) như EVFTA; CPTPP; RCEP… đang giúp mở đường cho các doanh nghiệp tăng kim ngạch xuất khẩu rau quả trong năm nay.

  • “Cánh diều no gió!”

    “Cánh diều no gió!”

    31-03-2021 03:38:04

    Hè đến, những cơn gió từ đâu mang ký ức ùa về qua những cánh diều tung tăng bay lượn. Khi ấy, tôi lại bâng khuâng nhớ đến cánh diều tuổi thơ, nơi đầy ắp những nụ cười vô tư và hình ảnh một thuở chân đất đầu trần ở chốn quê nghèo.

  • Phát triển du lịch nông nghiệp ở Cao Bằng

    Phát triển du lịch nông nghiệp ở Cao Bằng

    27-03-2021 19:13:36

    Ðể đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương, tỉnh Cao Bằng đang tập trung phát triển, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, trong đó có loại hình du lịch nông nghiệp.

  • Hà Nam xây dựng chuỗi liên kết trong chăn nuôi

    Hà Nam xây dựng chuỗi liên kết trong chăn nuôi

    23-03-2021 08:09:13

    Năm 2020, sản xuất chăn nuôi - thủy sản chiếm 52,3% giá trị toàn ngành nông nghiệp của tỉnh Hà Nam. Ðể chuyển dần chăn nuôi trong nông hộ sang chăn nuôi công nghiệp, bán công nghiệp, chăn nuôi trang trại, tập trung, ứng dụng công nghệ cao và bảo đảm môi trường, tỉnh Hà Nam đã quan tâm đẩy mạnh xây dựng chuỗi liên kết trong chăn nuôi, hướng đến một nền chăn nuôi bền vững.

  • Châu Âu ghi nhận hơn một triệu người chết do Covid-19

    Châu Âu ghi nhận hơn một triệu người chết do Covid-19

    21-03-2021 07:50:09

    Theo Roi-tơ và TTXVN, ngày 20-3, số ca tử vong do Covid-19 tại châu Âu đã vượt mốc một triệu người, trong bối cảnh châu lục này đang nỗ lực đẩy nhanh tốc độ tiêm chủng để kiềm chế làn sóng dịch bệnh thứ ba.

  • Phát triển du lịch 3 xã cù lao Giêng

    Phát triển du lịch 3 xã cù lao Giêng

    08-03-2021 06:05:48

    Với tiềm năng và thế mạnh, huyện Chợ Mới (An Giang) đã tập trung phát triển du lịch (DL), đặc biệt là DL tại 3 xã cù lao Giêng (Tấn Mỹ, Mỹ Hiệp, Bình Phước Xuân), nơi đây từ lâu được biết đến là một “Cù lao xanh”, có các kiến trúc nhà cổ, các làng nghề truyền thống, văn hóa tín ngưỡng tâm linh, đặc sắc. Là nơi tập trung nhiều tôn giáo khác nhau trên một cù lao giữa bốn bề sông nước, tạo nên những điểm tham quan DL hấp dẫn; cùng hệ sinh thái nông nghiệp có diện tích rộng lớn, với các vườn cây ăn trái tạo ấn tượng với nhiều du khách.

  • Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua nhiếp ảnh

    Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua nhiếp ảnh

    05-03-2021 08:31:54

    Nữ nghệ sĩ nhiếp ảnh Phan Thị Khánh (Khánh Phan) khá nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh và những người yêu ảnh nghệ thuật ở trong nước và ngoài nước. Đến với nhiếp ảnh khá muộn và không qua trường lớp đào tạo bài bản nào, nhưng chị vẫn là một trong số ít nữ nghệ sĩ nhiếp ảnh nước ta liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế với nhiều bộ ảnh đầy ấn tượng. Những khung hình không chỉ đẹp mà còn giàu cảm xúc của chị đã và đang góp phần mang hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới.