Chợ Mới: nhiều lợi thế phát triển khu đô thị hiện đại

07/04/2021 - 09:09

Chợ Mới (An Giang) là vùng đất giàu tiềm năng trở thành khu vực phát triển kinh tế trọng điểm của tỉnh. Qua đó, nhu cầu nhà ở tại các khu đô thị hiện đại ngày một gia tăng.

Sức bật từ nội lực

Trong những năm qua, nhờ thực hiện cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, Chợ Mới chứng kiến sự tăng trưởng vượt trội trên nhiều lĩnh vực, đáp ứng yêu cầu phát triển của huyện nói riêng và tỉnh An Giang nói chung.

Năm 2020, thu nhập bình quân đầu người của huyện đạt 55,7 triệu đồng/người/năm. Theo đó, huyện có 54 cơ sở phát triển mới, quy hoạch 5 cụm công nghiệp, giải quyết việc làm cho 131 lao động, giúp tăng trưởng giá trị công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp.

Chợ Mới giàu tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội. Ảnh: Văn Thái

Huyện Chợ Mới có nhiều lợi thế phát triển du lịch khi sở hữu di tích lịch sử cấp tỉnh và quốc gia, có quần thể kiến trúc tôn giáo độc đáo cùng các làng nghề truyền thống mang đậm nét dân tộc. Năm 2020, Chợ Mới đón trên 15.000 lượt khách đến tham quan 3 xã cù lao Giêng, và con số này được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong những năm sắp tới khi cơ sở hạ tầng du lịch và nhiều dự án đầu tư được triển khai.

Về thu hút đầu tư, huyện đã kêu gọi đầu tư 21 danh mục trên các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, giao thông - vận tải… Cụ thể, tiến độ thực hiện khu du lịch nghỉ dưỡng cồn Én đạt 85%, siêu thị Co.op mart thị trấn Chợ Mới và thị trấn Mỹ Luông đã bàn giao mặt bằng, nhà máy sản xuất thú nhồi bông quy mô 3,7ha hiện đạt 85% tiến độ, cơ sở may gia công xuất khẩu diện tích 2ha được đầu tư xây dựng tại thị trấn Mỹ Luông, đưa vào sử dụng cầu Long Kiến - Long Giang và cầu Long Điền B - Kiến Thành…

Nhờ những lực đẩy từ kinh tế - xã hội đã góp phần gia tăng tốc độ đô thị hóa địa phương. Đô thị Chợ Mới đã có những bước nhảy vọt về cơ cấu kinh tế theo sự phát triển phù hợp với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến nay, thị trấn Chợ Mới trở thành đô thị loại IV với định hướng xây dựng cộng đồng văn minh, xanh - sạch - đẹp, xứng tầm là trung tâm chính trị, kinh tế của huyện.

TNR Stars Chợ Mới – Khởi nguồn thịnh vượng từ thanh âm

Thị trường bất động sản Chợ Mới hiện nay được giới chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có một khu đô thị, khu dân cư nào thật sự vượt trội tại Chợ Mới trong khi nhu cầu sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng lại rất cao.

Thấu hiểu được những chuyển động của thị trường, TNR Holdings Việt Nam đã tập trung đầu tư và phát triển dự án Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới. Tọa lạc tại mặt tiền tuyến ĐT. 942, trung tâm thị trấn Chợ Mới (Chợ Mới, An Giang), TNR Stars Chợ Mới sở hữu tọa độ vàng kết nối liên vùng đi thị xã Tân Châu, TP. Long Xuyên, TP. Cao Lãnh…

TNR Stars Chợ Mới là dự án tiên phong cho xu hướng phát triển đô thị tại địa phương

Dự án có tổng diện tích ~ 9,39ha, với quy mô 318 sản phẩm đất nền, trong đó có 181 đất nền nhà phố liên kế, 123 đất nền nhà phố thương mại và 14 đất nền biệt thự. Với tâm huyết kiến tạo nên chuẩn mực sống lý tưởng từ chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam, khu đô thị TNR Stars Chợ Mới được thừa hưởng những giá trị đẳng cấp, làm nên bản hòa ca đầy xúc cảm dành cho các thế hệ gia đình.

Lấy ý tưởng từ những câu ca điệu hò chân phương từ văn hóa miền Tây, TNR Stars Chợ Mới được quy hoạch để đảm bảo lưu giữ những giá trị truyền thống, nhưng vẫn mang đến một cuộc sống tiện nghi hiện đại cho gia chủ. Đến với khu đô thị, cư dân được trải nghiệm chuỗi tiện ích hoàn hảo, gồm: trường mầm non, khu thương mại cao tầng, công viên ánh sáng, công viên thanh âm, công viên vườn nướng và các công viên đa chức năng nhỏ nằm dọc theo các phân khu để phục vụ tối đa mọi nhu cầu và đảm bảo không gian sống khỏe cho cư dân.

Chuỗi tiện ích độc đáo chính là điểm cộng làm tăng sức nóng của TNR Stars Chợ Mới

Không chỉ dừng lại ở những tiện ích độc đáo sẵn có, TNR Stars Chợ Mới còn được quy hoạch với những dãy phố thương mại kết nối đến trục đường huyết mạch của huyện, là giao điểm của nhiều tiện ích ngoại khu, như: UBND huyện, Công an huyện, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí…

Giới chuyên gia bất động sản nhận định, với thiết kế đặc biệt của dự án, cùng quần thể tiện ích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân, TNR Stars Chợ Mới sẽ là dự án sáng giá trên thị trường cửa ngõ huyện Chợ Mới trong năm 2021.

Đơn vị phân phối uy tín:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang.

Văn phòng giao dịch Chợ Mới: Đường dẫn cầu Ông Chưởng, Ấp Thị, TT. Chợ Mới, An Giang.

Hotline: 0889997786

Website dự án: https://datxanhmientay.net/nammientay/tnr-stars-cho-moi

Bài, ảnh: P.V