Kết quả tìm kiếm cho "ình hình mới"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 168

  • Các điểm du lịch thu hút đông khách trong kỳ nghỉ lễ

    Các điểm du lịch thu hút đông khách trong kỳ nghỉ lễ

    05-09-2022 07:55:24

    Kỷ niệm Quốc khánh 2/9 năm nay có bốn ngày nghỉ, là cơ hội cho nhiều người, nhiều gia đình có dịp tham gia các tua du lịch và tham quan. Cũng vì vậy, nhiều điểm đến ở các địa phương đã đón lượng khách rất đông, ghi nhận những tín hiệu phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch sau hai năm bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

  • Khởi công Khu lưu niệm đồng bào, chiến sỹ miền Nam tập kết ra Bắc

    Khởi công Khu lưu niệm đồng bào, chiến sỹ miền Nam tập kết ra Bắc

    28-08-2022 19:42:00

    Sáng 28/8, tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ khởi công Khu lưu niệm đồng bào, cán bộ, chiến sỹ và học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Sầm Sơn hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước.

  • Vai trò báo chí trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Vai trò báo chí trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    03-08-2022 08:16:17

    Trong cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, báo chí có vai trò đặc biệt, vừa góp phần phát hiện, đấu tranh với những vụ việc, tổ chức, cá nhân có dấu hiệu tham nhũng, tiêu cực qua thực hiện chức năng của mình để phản ánh, tham mưu, đề xuất, kiến nghị xử lý, giám sát việc thực thi của các cơ quan chức năng, vừa tuyên truyền cổ vũ, động viên sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, huy động sức mạnh của toàn dân tham gia đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực...

  • Du lịch Ninh Bình tạo hấp dẫn trong cạnh tranh

    Du lịch Ninh Bình tạo hấp dẫn trong cạnh tranh

    01-08-2022 19:30:00

    Nằm ở phía nam đồng bằng sông Hồng, tỉnh Ninh Bình đang khai thác lợi thế "tụ sơn, hội thủy" và nhiều tài nguyên khác để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Từ đó, tạo sức hấp dẫn cho các điểm đến, phù hợp xu hướng, thị hiếu, nhu cầu của khách du lịch trong nước, quốc tế.

  • Liên kết phát triển Vùng kinh tế trọng điểm miền trung

    Liên kết phát triển Vùng kinh tế trọng điểm miền trung

    25-07-2022 07:57:47

    Thời gian qua, các địa phương trong Vùng kinh tế trọng điểm miền trung đã có nhiều chương trình liên kết, bước đầu đã đạt được những kết quả tích cực, đời sống người dân trong vùng được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm. Tuy nhiên, phát triển kinh tế vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng và đang là “vùng trũng” trong các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước.

  • V-League chờ công nghệ VAR

    V-League chờ công nghệ VAR

    20-07-2022 10:40:00

    Dù mới chỉ trải qua 7 vòng đấu nhưng V-League 2022 đã xảy ra nhiều sự cố liên tiếp liên quan đến công tác trọng tài, khiến các đội bóng rất bức xúc. Ngày càng có nhiều trọng tài mắc sai sót, từ lỗi nhận định đến lỗi kỹ thuật ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. V-League 2022 mới trở lại, nhưng liên tiếp vòng 5 và 6 đều chứng kiến sai lầm của các trọng tài. Sự thiếu vắng công nghệ VAR khiến các tình huống chỉ biết phụ thuộc vào trọng tài mà không phải lúc nào trọng tài cũng đúng, nhất là sự cố gây tranh cãi ở các trận cầu đinh có tính chất quyết định đến thứ hạng của các đội.

  • Quyết liệt thực hiện các giải pháp thu hồi tài sản tham nhũng

    Quyết liệt thực hiện các giải pháp thu hồi tài sản tham nhũng

    20-07-2022 07:50:41

    Kết quả công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng giai đoạn 2012-2022 cho thấy, cùng với việc tập trung chỉ đạo xử lý nghiêm các sai phạm, công tác thu hồi tài sản tham nhũng có chuyển biến rõ nét. Việc kê biên, thu giữ tài sản trong nhiều vụ án tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng đạt khá cao, lượng tài sản tham nhũng được thu hồi tăng rõ rệt.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri Hà Nội

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri Hà Nội

    24-06-2022 07:31:24

    Ngày 23/6, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các thành viên Ðoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 1, tiếp xúc cử tri các quận Ba Ðình, Ðống Ða, Hai Bà Trưng để báo cáo kết quả kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XV và lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Ðồng chí Ðinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội cùng dự.

  • Chuyển đổi số tạo nên một môi trường kinh doanh nông sản lành mạnh

    Chuyển đổi số tạo nên một môi trường kinh doanh nông sản lành mạnh

    11-06-2022 08:34:02

    Dịch COVID-19 một mặt khiến nông sản nước ta gặp nhiều khó khăn trong quá trình tiêu thụ, song mặt khác lại mở ra con đường tiêu thụ mới với chi phí thấp, hiệu quả cao là giao thương trên nền tảng số.

  • Triết lý nhân sinh của nhà văn hóa lớn Nguyễn Ðình Chiểu

    Triết lý nhân sinh của nhà văn hóa lớn Nguyễn Ðình Chiểu

    11-06-2022 08:34:03

    Nguyễn Ðình Chiểu là nhà thơ lớn tiêu biểu của đất Nam Bộ nói riêng, của Việt Nam nói chung và là tấm gương sáng về nhân cách, đạo đức, tiêu biểu cho văn hóa của dân tộc.

  • Chuỗi giá trị dược liệu gắn với du lịch

    Chuỗi giá trị dược liệu gắn với du lịch

    11-06-2022 08:34:03

    Phát triển dược liệu là hướng đi mới nhằm chuyển đổi cơ cấu cây trồng có giá trị kinh tế cao tại tỉnh Sơn La. Nhưng để khắc phục những khó khăn về đầu ra cho dược liệu như nhiều địa phương khác, nhiều chuyên gia cho rằng, Sơn La cần đổi mới sáng tạo, thúc đẩy khởi nghiệp trong lĩnh vực này và phát triển chuỗi giá trị dược liệu gắn với du lịch cộng đồng.

  • Thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may

    Thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may

    10-06-2022 09:29:15

    Trong 5 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu của hàng dệt may Việt Nam đạt 18,7 tỷ USD, tăng 23,5% so cùng kỳ năm 2021 đã thể hiện sự nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc đầu tư, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa. Theo dự báo, với diễn biến khó lường của thị trường cùng với giá cả nguyên phụ liệu liên tục tăng cao sẽ là những thách thức không nhỏ đối với doanh nghiệp.