Nha Trang lọt top 8 bãi biển lý tưởng nhất thế giới để nghỉ dưỡng

03/06/2024 - 14:34

Theo các chuyên gia du lịch từ tạp chí Travel+Leisure, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) được vinh danh là một trong 8 điểm nghỉ dưỡng ở biển đẹp nhất thế giới.

Nằm cách TPHCM khoảng 396km về phía Đông Bắc, Nha Trang là cái tên được đưa vào trong danh sách những bãi biển tốt nhất thế giới để nghỉ dưỡng. "Đây là một thành phố có bãi biển đẹp và cộng đồng người nước ngoài định cư đông đảo với khoảng 4.000 người", ấn phẩm chia sẻ.

Nha trang beach 1_1693218252.jpg

Ảnh: VP

Tạp chí Mỹ tiết lộ rằng Nha Trang có mùa mưa và mùa khô, mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8, trong khi mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12.

Theo một bài báo của Betsy Burlingame, người sáng lập và chủ tịch của Expat Exchange, Nha Trang là một thành phố có phương tiện giao thông công cộng đáng tin cậy, cuộc sống về đêm sôi động, ẩm thực ngon và nhiều hoạt động giải trí, từ công viên đến đi bộ đường dài và chèo thuyền.

Đứng đầu danh sách là Carlsbad, một thành phố ven biển ở bang California của Mỹ, tiếp theo là thành phố Beaufort, thị trấn Falmouth và bãi biển Ponte Vedra, tất cả đều ở Mỹ.

Những điểm đến khác lọt vào danh sách này là Ambergris Caye ở Belize, Quepos ở Costa Rica và Mazatlán ở Mexico.

Theo Vietnamnet