Kết quả tìm kiếm cho "ôm vợ tự thiêu"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 478

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Ăn khoai sọ có tốt không?

    Ăn khoai sọ có tốt không?

    12-07-2023 09:21:20

    Cũng như khoai lang, khoai tây, khoai sọ là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của người Việt, vậy ăn khoai sọ có tốt không?

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • 'Ông trùm' Thào A Bi 'sa lưới' như thế nào?

    'Ông trùm' Thào A Bi 'sa lưới' như thế nào?

    06-07-2023 13:46:39

    Chuyên án SL820 được đấu tranh thành công đã triệt phá đường dây vận chuyển trái phép 10 bánh heroin từ Lào vào Việt Nam tiêu thụ. Đây là số lượng ma túy bị thu giữ lớn nhất từ trước đến nay tại xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trò chuyện với những người trực tiếp trực tiếp đấu tranh, bắt giữ, lấy lời khai các đối tượng khiến chúng ta có cái nhìn rõ nét hơn về tinh thần dũng cảm, sự mưu trí đến tài tình của các trinh sát Biên phòng.

  • Dù có bao nhiêu bộ váy nàng cũng không thôi mê mẩn với những mẫu váy này

    Dù có bao nhiêu bộ váy nàng cũng không thôi mê mẩn với những mẫu váy này 

    03-07-2023 09:11:24

    Thế giới váy áo của chị em luôn thay đổi từng ngày từng giờ nhưng có sắm nhiều trang phục tới đâu mà tủ đồ thiếu vắng những items này thì nàng vẫn chưa thực sự được coi là một 'tay chơi' thời trang chính hiệu.

  • Nhóm “cướp vặt” ngồi tù

    Nhóm “cướp vặt” ngồi tù

    03-07-2023 06:35:03

    Lợi dụng những thanh, thiếu niên bỏ học sớm, thiếu sự quản lý, giáo dục của gia đình, Phạm Văn Chén (sinh năm 1982, ngụ khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lôi kéo, rủ rê thực hiện hành vi chặn, đánh người đi đường để cướp tài sản. Hậu quả, 5 đối tượng nhóm cướp vặt đều lãnh án phạt tù khi tuổi đời vẫn còn trẻ.

  • Bên gốc trâm già

    Bên gốc trâm già

    01-07-2023 08:37:52

    … Là tâm tình của người sống dựa cả đời vào trâm, là vui buồn từng ngày được họ chia sẻ cùng nhau trong buổi trưa vắng khách. Cũng bên gốc trâm, là những đứa trẻ bắt đầu lớn lên ở vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) lựa trái trâm chín ngọt bỏ vào miệng thay quà vặt phố thị.

  • Sản phẩm rau đắng biển ở “mái ấm” yêu thương

    Sản phẩm rau đắng biển ở “mái ấm” yêu thương

    27-06-2023 06:58:07

    Trên địa bàn xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Diệp Quang là “mái ấm” đặc biệt. Nơi đây chủ yếu chăm sóc, giáo dục, trị liệu các trẻ em bị rối loạn về phát triển, gặp khó khăn về ngôn ngữ, hành vi và nhận thức. Trung tâm hoạt động từ năm 2020 đến nay, do vợ chồng bác sĩ Nguyễn Ngọc Khuyên và Lê Minh Đạo (đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Mới) thành lập.

  • Báo Anh giới thiệu về những điểm đến lớn tại Việt Nam

    Báo Anh giới thiệu về những điểm đến lớn tại Việt Nam

    26-06-2023 16:19:42

    Ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tờ Independent (Anh) cũng chia sẻ về nhiều điểm đến có thể khám phá lễ hội đèn lồng, các giá trị lịch sử và thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển cả.

  • Vun đắp ước mơ cho con

    Vun đắp ước mơ cho con

    24-06-2023 18:10:17

    Sinh ra không biết mặt cha, 8 tuổi mồ côi mẹ, ông bà ngoại tuổi cao, sức yếu, tương lai của bé Nguyễn Bảo Ngọc ở xã Trường Sinh (Sơn Dương, Tuyên Quang) thật mịt mờ. Nhưng may mắn thay, Ngọc đã sớm tìm được sự bình yên, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của vợ chồng Thượng úy QNCN Hoàng Thị Liên Phương, dược sĩ Đại đội 24, Trung đoàn 148, Sư đoàn 316, Quân khu 2.

  • Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    21-06-2023 10:08:58

    Không chỉ nổi tiếng là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ Điện Biên còn là điểm đến cho những du khách muốn trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.

  • Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    17-06-2023 09:25:52

    Không chỉ nổi tiếng là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ Điện Biên còn là điểm đến cho những du khách muốn trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.