Kết quả tìm kiếm cho "ông Huỳnh Trung Thảo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 731

  • Tác dụng chữa bệnh của lá trầu bạn nên biết

    Tác dụng chữa bệnh của lá trầu bạn nên biết

    17-04-2024 19:55:48

    Lá trầu rất quen thuộc với người Việt Nam, bên cạnh việc được sử dụng để ăn, trầu lá còn là một vị thuốc với nhiều tác dụng hữu ích.

  • Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    17-04-2024 06:18:24

    Để phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em, đã có nhiều mô hình và cách làm hay được triển khai trên toàn tỉnh. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là ý thức và sự quan tâm của người lớn đối với trẻ nhỏ, đồng thời trang bị cho các em kỹ năng cơ bản về bơi lội.

  • Từ mối tình không tới đích đến bi kịch của 3 gia đình

    Từ mối tình không tới đích đến bi kịch của 3 gia đình

    14-04-2024 16:20:53

    Không hề có mâu thuẫn, nhưng Vũ Đăng Mạnh vẫn đang tâm sát hại bố mẹ chồng chưa cưới của người yêu cũ chỉ vì muốn ngăn cản đám cưới của họ. Suy nghĩ lệch lạc của gã trai ngoài 20 tuổi đã khiến 3 gia đình tan nát, chia lìa…

  • Người dân Campuchia nô nức chuẩn bị đón Tết cổ truyền 2024

    Người dân Campuchia nô nức chuẩn bị đón Tết cổ truyền 2024

    12-04-2024 20:16:41

    Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, người dân Campuchia đang nô nức chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết cổ truyền Choul Chham Thmey trong 4 ngày, từ ngày 13 - 16/4, trong không khí hòa bình, an lành, phấn khởi, dù điều kiện thời tiết mùa này ở "đất nước Chùa Tháp" có phần nóng bức, khắc nghiệt.

  • Phát triển phong trào cầu lông ở xã nông thôn mới

    Phát triển phong trào cầu lông ở xã nông thôn mới

    15-04-2024 01:43:19

    Hướng đến việc xây dựng nông thôn mới (NTM), các thiết chế văn hóa – thể thao được chính quyền xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện. Cùng với đó, phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) cũng ngày càng phát triển mạnh, thu hút đông đảo những người đam mê tham gia luyện tập. Trong đó, cầu lông được đánh giá là môn thể thao dễ chơi, tạo không khí sôi nổi, phù hợp nhiều lứa tuổi.

  • 3 luật mới bảo vệ quyền và lợi ích của người mua nhà

    3 luật mới bảo vệ quyền và lợi ích của người mua nhà

    13-04-2024 12:08:49

    Chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, Luật Kinh doanh bất động sản (BĐS), Luật Nhà ở, Luật Đất đai đều bảo vệ quyền và lợi ích của người mua nhà, giúp thị trường BĐS bền vững. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng người mua nhà sẽ khó tiếp cận do giá nhà đất có thể tăng sau khi luật thực thi.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.

  • Cựu Thủ tướng Hun Sen xin từ nhiệm nghị sĩ Quốc hội Campuchia

    Cựu Thủ tướng Hun Sen xin từ nhiệm nghị sĩ Quốc hội Campuchia

    02-04-2024 20:14:08

    Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, ngày 2/4, ông Hun Sen, nghị sĩ Quốc hội Campuchia khóa VII đã chính thức nộp đơn từ nhiệm, xin thôi tư cách thành viên tại cơ quan lập pháp ở quốc gia Đông Nam Á này.

  • Trao quyết định Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Châu Đốc

    Trao quyết định Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Châu Đốc

    28-03-2024 17:06:00

    Chiều 28/3, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng VKSND TP. Châu Đốc. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Châu Đốc Lâm Quang Thi; Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang Huỳnh Đông Bắc đã đến dự.

  • Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh An Giang trao tiền hỗ trợ cất nhà cho công đoàn viên khó khăn

    Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh An Giang trao tiền hỗ trợ cất nhà cho công đoàn viên khó khăn

    22-03-2024 12:21:32

    Sáng 22/3, Bí thư ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh An Giang Huỳnh Đông Bắc đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ anh Trần Trung Dũng, công đoàn viên của Viện KSND TP. Châu Đốc, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

  • Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    19-03-2024 07:55:42

    Đờn ca tài tử gắn bó với đời sống của người dân Nam Bộ từ những ngày đầu mở đất. Loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng của vùng đất Nam Bộ đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Tại Trường THPT Nguyễn Sinh Sắc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), Câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử vừa được thành lập, nhằm bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống của nghệ thuật độc đáo này.