Kết quả tìm kiếm cho "ông Nguyễn Văn Út"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 428

  • Người bị thoái hóa đốt sống, người bệnh tim cần giúp đỡ

    Người bị thoái hóa đốt sống, người bệnh tim cần giúp đỡ

    12-04-2023 19:54:38

    Đó là 2 hoàn cảnh vừa nghèo khó, vừa chịu đựng căn bệnh mãn tính kéo dài. Sau thời gian tích cực chữa trị, các gia đình không còn khả năng xoay xở, họ rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Niềm vui qua những nhịp cầu mới

    Niềm vui qua những nhịp cầu mới

    06-04-2023 05:32:18

    Cùng với nguồn vốn nhà nước, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) huy động nguồn lực xã hội để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn. Cách làm này giúp địa phương từng bước hoàn chỉnh hệ thống giao thông, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.

  • Đóng góp cho đời bằng những thang thuốc trị bệnh

    Đóng góp cho đời bằng những thang thuốc trị bệnh

    30-03-2023 06:52:25

    “Bà con vùng này sinh sống chủ yếu bằng lao động chân tay, đêm về nhức mỏi không chịu nổi. Nhờ có những thang thuốc của lương y Nguyễn Ngọc Tuấn mà sáng hôm sau tôi đi làm bình thường. Tôi biết ơn lương y vì những thang thuốc trị bệnh của ông” - bà Trần Thị Phương (phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) chia sẻ.

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Nông dân tiếp cận công nghệ số

    Nông dân tiếp cận công nghệ số

    21-03-2023 07:56:52

    Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, nhờ nhạy bén và chịu khó học hỏi, nhiều nông dân đã chủ động trong việc tìm hiểu các mô hình mới, học hỏi kinh nghiệm từ “bạn nghề” ở xa. Đặc biệt, họ đã thấy được nhiều lợi thế từ công nghệ số giúp việc làm nông khỏe hơn so với trước, như: Trao đổi mua bán nhanh gọn, có thêm nhiều khách hàng, thanh toán không dùng tiền mặt…

  • Di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê, dấu tích nền văn hóa cổ

    Di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê, dấu tích nền văn hóa cổ

    17-03-2023 08:15:01

    Văn hóa Óc Eo là một trong 3 nền văn hóa cổ ở Việt Nam, gồm: Đông Sơn, Sa Huỳnh và Óc Eo. Cho tới nay, những kết quả nghiên cứu của giới chuyên gia, khảo cổ học trong nước và quốc tế đã hé mở nhiều cứ liệu khoa học về nguồn gốc, nội dung, tính chất của nền văn hóa cổ Óc Eo.

  • Người bệnh tim, người bị tai biến cần giúp đỡ

    Người bệnh tim, người bị tai biến cần giúp đỡ

    16-03-2023 05:37:34

    Đó là 2 hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn mà phóng viên Báo An Giang đã ghi nhận tại 2 xã Vĩnh Trạch và Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Trải qua thời gian đau bệnh kéo dài, hiện gia đình đã không còn khả năng chạy chữa, họ rất cần sự sẻ chia, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Những điểm đến thú vị ở Thoại Sơn

    Những điểm đến thú vị ở Thoại Sơn

    14-03-2023 06:48:54

    Đồng ruộng mênh mông, vườn trái cây trĩu quả, non nước hữu tình... Thoại Sơn còn có những khu di tích cổ kính, làng nghề truyền thống, địa điểm "check-in" ấn tượng cùng những món đặc sản đồng quê hấp dẫn khiến biết bao du khách gần xa...

  • Di tích lịch sử đền thờ Quản cơ Trần Văn Thành

    Di tích lịch sử đền thờ Quản cơ Trần Văn Thành

    06-03-2023 05:39:13

    Đền thờ Quản cơ Trần Văn Thành (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) không chỉ là nơi gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp đấu tranh hào hùng của Quản cơ Trần Văn Thành cùng các nghĩa binh Gia Nghị trong cuộc khởi nghĩa Láng Linh - Bảy Thưa chống thực dân Pháp năm xưa, mà còn trở thành “địa chỉ đỏ” để giáo dục truyền thống lịch sử, cách mạng, tinh thần yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc cho các thế hệ hôm nay.

  • Người cán bộ tâm huyết

    Người cán bộ tâm huyết

    24-02-2023 05:41:46

    Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, ông Math Sari (ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) hiểu được chỉ có con đường học vấn, mở mang kiến thức mới có thể giúp đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm vươn lên thoát nghèo. Vượt khó, ông Math Sari quyết định tham gia vào công tác mặt trận địa phương, với mong muốn được trực tiếp tuyên truyền, vận động đồng bào Chăm ra sức đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

  • Đánh bại U20 Ả Rập Xê Út, U20 Việt Nam chạy đà tốt cho sân chơi Châu Á

    Đánh bại U20 Ả Rập Xê Út, U20 Việt Nam chạy đà tốt cho sân chơi Châu Á

    19-02-2023 09:35:30

    Tại trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Tây Á nhằm chuẩn bị cho giải U20 Châu Á, U20 Việt Nam đã thắng U20 Ả Rập Xê Út với tỷ số 2-1.

  • "Giải cứu" đàn cá sông

    "Giải cứu" đàn cá sông

    14-02-2023 08:11:22

    Giữa trưa nắng, ông Nguyễn Văn Út (63 tuổi, ngụ xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cứ ngóng ra ngoài sông Vàm Nao, chờ một chuyến ghe đặc biệt. Đó là chuyến ghe chở những “vị khách phương xa” đến nương nhờ ông “giải cứu”.