Kết quả tìm kiếm cho "ăn cơm cùng nhau người thân"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1269

  • Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    05-09-2023 09:23:14

    Trung tâm Tổ chức sự kiện số 1 (Sao Mai Center 1) trong khuôn viên Sao Mai Resort Vũng Tàu (Sao Mai Group), tại TX. Phú Mỹ đã được khánh thành. Chọn đúng thời điểm để khai trương, Sao Mai Center 1 đã đáp ứng được niềm trông đợi bấy lâu của người dân địa phương, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu công nghiệp, siêu cảng Cát Lái Thị Vải về một địa điểm tổ chức xứng tầm cho những hoạt động hội nghị, hội thảo, tất niên hay hiếu hỷ.

  • 5 lý do nên mua điện thoại giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

    5 lý do nên mua điện thoại giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

    26-09-2023 15:54:35

    Mua điện thoại giá rẻ điều bạn cần quan tâm là gì? Chất lượng, giá thành hay các chính sách bảo hành, ưu đãi? Tất cả những yếu tố này sẽ được đáp ứng một cách tối đa tại những địa chỉ bán điện thoại uy tín. Trong đó, Hoàng Hà Mobile là lựa chọn hoàn hảo, đáng tin cậy. Vậy đơn vị này có gì nổi bật hãy cùng tìm hiểu trong bài đánh giá sau đây.

  • Bowtie Việt Nam Blog: Nền tảng cung cấp thông tin đa dạng về bảo hiểm và sức khỏe

    Bowtie Việt Nam Blog: Nền tảng cung cấp thông tin đa dạng về bảo hiểm và sức khỏe

    26-09-2023 15:55:49

    Thị trường bảo hiểm tại Việt Nam hiện nay đang rất phát triển, là một vùng đất đầy tiềm năng mà Bowtie có thể khai thác để mở rộng thị trường của mình. Năm 2022, Bowtie tiến vào Việt Nam, dồn sức cho những bước đầu tiên khai phá thị trường mới thông qua việc phát triển trang Bowtie Việt Nam Blog. Đây là một nền tảng chuyên cung cấp các bài viết giàu thông tin về chủ đề bảo hiểm, y tế, sức khỏe và bệnh học.

  • Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    24-09-2023 19:22:34

    Đền Mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ Tổ Mẫu Âu Cơ. Từ lâu, trong tâm thức của muôn dân đất Việt, Đền Mẫu Âu Cơ gắn với tín ngưỡng thờ Mẫu Âu Cơ đã trở thành một nét đẹp trong tinh hoa văn hóa của người Việt, là biểu tượng thiêng liêng của nguồn cội con Lạc cháu Hồng của muôn dân đất Việt. Trong thời kỳ hội nhập, nghiên cứu giá trị của Đền Mẫu Âu Cơ gắn với phát triển du lịch tâm linh về cội nguồn dân tộc là hướng đi bảo tồn và phát huy giá trị nhiều mặt của di sản.

  • Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    23-09-2023 11:02:32

    Tủ cơm công nghiệp là thiết bị vô cùng cần thiết trong những gian bếp có quy mô “siêu to khổng lồ”, như: Bếp nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp, bếp ăn tập thể tại bệnh viện, trường học, công ty…

  • Job3s.vn tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào trong tuyển dụng

    Job3s.vn tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào trong tuyển dụng

    18-09-2023 16:40:21

    Áp dụng công nghệ AI trong mọi lĩnh vực đang trở thành xu thế mới trên thế giới, Job3s tự hào là doanh nghiệp đi đầu ứng dụng công nghệ này vào tuyển dụng.

  • Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    16-09-2023 09:49:01

    Đèn mây tre được đánh giá là sản phẩm “cầu nối” giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại. Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre được người dùng đánh giá cao, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại. Đèn mây tre được thiết kế và gia công với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng thị hiếu người dùng một cách trọn vẹn.

  • Giải Ig Nobel 2023 xướng tên phát minh nào hài hước nhất trong năm?

    Giải Ig Nobel 2023 xướng tên phát minh nào hài hước nhất trong năm?

    15-09-2023 19:47:00

    Giải Ig Nobel 2023 xướng tên phát minh về đũa điện, nhà vệ sinh thông minh hay tại sao nhiều nhà khoa học thích liếm đá…, bởi phù hợp với tiêu chí: Nghiên cứu khiến người ta 'cười, rồi suy nghĩ'.

  • Món ngon từ cá suối

    Món ngon từ cá suối

    14-09-2023 20:31:26

    Ẩn mình sau những đám rêu trong dòng suối chảy róc rách giữa đại ngàn là những con cá chắc thịt, thơm ngon. Đây là nguồn thực phẩm tự nhiên quý, được người dân Tây Nguyên chế biến nên nhiều món ăn hằng ngày hấp dẫn.

  • Bài thuốc dân gian chữa bệnh từ cây cúc tần

    Bài thuốc dân gian chữa bệnh từ cây cúc tần

    13-09-2023 14:25:21

    Cúc tần là loại cây mọc hoang rất quen thuộc với người nông thôn nhưng ít ai biết rằng, đây cũng là vị thuốc dân gian với nhiều tác dụng.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Sự khắc nghiệt của thời gian

    Sự khắc nghiệt của thời gian

    04-09-2023 18:27:48

    Tuổi đôi mươi phơi phới thì ước mơ được bay đến cùng trời cuối đất. Tuổi U50, chỉ cầu mong sao ơn trên thương mà cho đặng 2 chữ bình an.